Tập 1: Này cậu! Chúng mình làm bạn nhé

3 0 0
                                    

Reng...Reng...R...e...n...g! 

-Ra xếp hàng nào các cậu!_Crala

Mới ngày đầu đi học mà cậu ấy lại mắc bệnh lớp trưởng nữa rồi. Cả bọn cùng ra trước của lớp xếp hàng. 

-Lâu lắm rồi mới nhìn cảnh này, thích thật!_Từ xa Swon bước đến, theo sau Ahin. Hai con người này bình thường thì cãi nhau như chó và mèo nhưng sáng nào cũng cùng đi chung một chiếc xe để đến trường. Swon và Ahin tiến lại gần hơn phía cửa lớp ánh mắt của các học sinh khác chăm chú nhìn đầy ghen tị, được một lúc những ánh mắt ấy lại bị thu hút bởi một thứ gì đó. . .

-Lại là con đó sao?_Tracy chỉ vào Nami nói một cách đầy khinh khỉnh.

-Con đó? Ý cậu là sao? Tôi cũng có tên mà, tôi tên là..._Nami tức giận đáp:

-Nami? Dong Nami? Có phải không? Tuy cậu là học sinh mới nhưng không có gì của cậu mà tôi không biết cả. Cậu là con của một bà giúp việc, gia cảnh vốn nghèo khó nhưng nhờ học giỏi nên giành được suất học bỏng miễn phí 100% tại trường chúng tôi. Cái cậu này thật là có mắt mà không biết thái sơn. Cậu lại chọc giận tôi rồi! Từ nay về sau cậu nên cẩn thận tôi đi, lọ lem à._Tracy cố tình nói rất lớn để mọi người biết được thân phận của Nami

-Nè Nami! Nếu đúng như những gì Tracy nói thì cậu không xứng đáng được ở đây. Đây là trường dành cho những con người sở hữu tiền tỷ trong tương lai. Còn cậu, cậu có gì nào? Những cây chổi? Cậu nên chuyển trường trước khi lọt vào danh sách "Hội những đứa mặt dày" của Tracy, hầu như ai có tên trong danh sách thì không trụ trong trường quá 2 tháng._Ahin nói ra những lời này như xát muối vào tim Nami, lòng cô đau như cắt, không nói được lời nào nước mắt cứ thế mà chảy.

Ba người họ cứ thế mà đứng nhìn nhau cả buổi.

Lộc cọc...cọc...cọc...

-Cô Hana đến, vào lớp thôi các cậu_Crala hô to, màn đấu mắt của 3 người họ kết thúc

Xoẹt... Cửa phòng mở ra, sau cánh cửa một khuôn mặt sắc lạnh dần xuất hiện.

-Học sinh_ Tiếng hô dõng dạc của Crala khiến căn phòng càng trở nên đáng sợ hơn.

-Chào các em, tôi là Kim Hana, tôi sẽ chủ nhiệm các em từ bây giờ đến cuối năm. Hy vọng chúng ta sẽ hợp tác tốt và có một năm thật ý nghĩa. Tôi cũng nắm rõ tên và thông tin học sinh cả lớp hết rồi nên bỏ qua phần chào hỏi này nhé. Nhưng... Dong Nami Là ai vậy?_Calra nói bằng một giọng nghiêm nghị.

-Thưa cô em là Dong Nami, mọi người hay gọi em là Nami._Nami run lẫy bẩy đáp

-


Hai tính cáchWhere stories live. Discover now