Chapter 3.1 : Daun - Dark side

1K 45 10
                                    





      Câu chuyện diễn ra vào 1 ngày hè...

     Sớm nay 7 nguyên tố họp mặt đông đủ để cùng nhau trang trí cửa hàng của Tok Aba. Có bao nhiêu là bóng bay và ruy băng trang trí. Tuy nhiên, công việc trang trí không may gặp sự cố .... do sự hậu đậu của Solar, chùm bóng bay của Cyclone nổ tan tành.

- Ư ư .... ~

- Á,.. Cyclone, đừng... chứ, chỉ là bóng bay thôi mà ... - Gempa chạy lại bên Cyclone, đặt tay lên vai vỗ về.

- G.. Gempa.. cậu nhầm người rồi kìa

   Gempa xoay người Cyclone lại, mắt cậu ta vẫn khô. Vậy tiếng khóc đó....
        À, là Daun. Daun ngồi bệt xuống đất ăn vạ.

- Ờm.. xin lỗi Cyclone nhé. - Solar ấp úng.

   Nè, xin lỗi cậu ấy nữa. Gempa chỉ vào Daun sũng nước mắt.

- Hở ??! Sao tớ phải xin lỗi cậu ấy nữa ? Tớ có làm gì cậu ấy đâu ? - Solar tròn mắt

- Đó là bóng bay Daun mua đó / - Vậy mua lại là được rồi..

Cuối cùng cả đám cãi nhau chỉ vì chùm bóng bay. Hali chạy vô can ngăn cuộc xung đột giữa Solar và Gempa thì không may ngã lên quả bóng bay. "Đoàng" - Quả bóng bay nổ.
Hali giật mình đập đầu vào thân cây và... ngất..

- Oái, Hali, cậu không sao chứ ? - Ice nhảy xuống từ quả bóng nước, vô tình chạm vào tay Hali 😎. ( Và kết cục thế nào thì mọi người biết rồi đấy ~ Evy ). Ice sốc điện và ngất tại chỗ.

(Api) - Các cậu đang làm trò gì thế ...? 😓

Cyclone (chống tay bên hông) : Haizz, thế này sẽ không kịp mất.. 😑

  Nhưng họ vẫn tiếp tục cãi lộn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nhưng họ vẫn tiếp tục cãi lộn..

(Gempa) - Mau xin lỗi Daun đi, sao cậu bướng quá vậy Solar !

(Solar) - Tớ chẳng bảo mua đền còn gì !

.....

- Khoan đã !!!! - Cyclone hét toáng lên - Daun đâu rồi ??

Lúc này cả bọn mới chịu dừng lại nhìn xung quanh.
      ......

* * * / / / ~ ~ ~ \ \ \ * * *

( Fang, YaYa, Ying, Gopal )
- Cái gì ??!  Daun mất tích ??!   *sững sờ*

- Solar, em không thể nói xin lỗi được sao 😒 - Gopal nhìn chằm chằm Solar.

- Đâu phải tại em chứ 😑 - Solar quay mặt đi chỗ khác.

- Được rồi, chúng ta mau chia nhau ra tìm Daun, trời cũng sắp tối rồi. Với cái tính của Daun thì đi lạc như cơm bữa. - Nói rồi, Fang tạo ra Shadow Eagle và nhảy lên lưng nó.
     Cả bọn chia ra đi tìm..

        2 hours later ...

     Tok Aba 's Cocoa shop

- Ying, cậu có tìm thấy Daun không? - Yaya sau 1 hồi tìm kiếm đã quay về.

- Haizz, tớ không. - Ying thở dài

      Trên bầu trời xa xa là Fang đang cưỡi trên lưng Đại Bàng bóng đêm. Cậu dừng lại phía trên cửa hàng với vẻ mặt hốt hoảng.

- Có.. có chuyện rồi !!!

    Fang dẫn đường cho cả bọn đến 1 khu rừng nhỏ. Ngay bìa rừng là Gopal.

- * Hộc.. hộc..*. Họ,. họ đang ở bên trong đó. Mau nhanh đi. Còn... anh.. phải nghỉ 1 lát đã.. - Nói rồi Gopal ngã nhào xuống đất và đánh 1 giấc ngon lành.

- Ờờờ .. * Fang tròn xoe mắt*.  đi.. đi thôi !

        3 người đi được khoảng 200m thì bỗng nghe thấy tiếng "hát" ??!
        Rẽ qua 1 cánh đồng, tất cả phải sững sờ bởi cảnh tượng trước mặt.

     Kia là Solar, Gempa, Api và Cyclone, họ bị đám dây leo gai góc cuốn chặt lấy người, không nhúc nhích được. Xa hơn 1 chút là Hali và Ice đang bị chói chặt trên 2 thân cây cổ thụ và người họ thì đầy vết xước. Dưới gốc cây là .. Daun ??!

       Daun phát ra tiếng cười thật man rợ. Dường như đó không còn là cậu bé ngây thơ "vô số tội" nữa.

.......

Còn nữa ...

BoBoiBoy Galaxy: Những mẩu truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ