Nhìn thấy Jungkook ngày một trưởng thành, bất kể là Jimin hay các hyung đều thấy vui vẻ.
Tất nhiên nó đồng nghĩa với việc em ấy sẽ càng ngày càng chín chắn hơn, số lần mè nheo hay dựa dẫm vào các hyung lại càng hiếm.
Nhìn cậu nhóc của mình mệt mỏi đến tưởng chừng ngất đi sau đêm concert, các staff đã phải dùng rất nhiều biện pháp để duy trì chút sức lực ít ỏi cho em ấy.
Không chỉ riêng Jimin mà ngay cả RM, Jin, Suga, JHope hay V đều thấy hoảng hốt.
"Chưa bao giờ chứng kiến em ấy kiệt sức đến vậy"
Sự lo lắng vẫn luôn hiện hữu cho tới khi các thành viên đã yên vị nghỉ ngơi trong phòng khách sạn, Jimin sốt ruột đi qua đi lại ở phòng mình. Anh rất muốn chạy qua xem tình hình Jungkook thế nào nhưng chỉ lo làm phiền em ấy, nhất là khi hiện tại cũng đang có một vài staff chăm sóc cho em ấy.
Nằm chằn chọc trên giường mãi chẳng thể ngủ, cho tới khi tiếng nhạc chuông điện thoại thu hút sự chú ý của mình.
🎼🎵🎶🎼🎵🎶🎼🎵🎶🎼🎵🎶🎼🎵🎶🎼🎵🎶
- Alo!
Jimin nhẹ giọng.
"Jiminssi!"
Giọng nói đầu bên kia vẫn không dấu được sự mỏi mệt.
- Jungkookie? Em chưa ngủ sao?
Nghe giọng Jungkook, Jimin không khỏi ngạc nhiên bật dậy.
"Hyung, em mệt!"
Giọng cậu nhóc nhão nhoẹt trong điện thoại.
- Hyung biết, em cần nghỉ ngơi thật nhiều!
Jimin an ủi.
"Hyung sẽ không sang đây sao?"
Có một chút gì đó thất vọng trong lời nói của Jungkook.
- Uhm... nhưng phòng em còn có người khác mà!
Jimin lưỡng lự.
"Em bảo mọi người rằng em đã ổn, và họ về phòng nghỉ ngơi rồi! Hyung, em mệt!"
Jungkook lại mè nheo.
- Uhm... vậy đợi chút hyung sẽ qua với em!
Khuôn miệng kéo một đường cong hoàn hảo, Jimin bật cười khúc khích.
"Vâng!"
Đặt điện thoại sang một bên, Jungkook nằm chờ đợi.
Cơ thể cậu tuy đã hết trạng thái chuột rút và khó thở song lại vô cùng bải hoải, cứ nghĩ được nằm xuống nghỉ ngơi là sẽ đánh một giấc thật sâu nhưng hoá ra lại không thể.
Cậu nhớ tới cái con người nhỏ bé, thân thể rõ ràng cũng đang không tốt nhưng lại không thể dừng lo lắng khi thấy cậu như vậy.
Suốt thời gian mà bản thân thấy bất lực đó Jungkook biết Jimin vẫn luôn ở bên cạnh mình không rời, dù không trực tiếp chạm vào cậu nhưng ánh mắt anh luôn dõi theo lo lắng không thôi.
Vì vậy ngay khi thấy thân thể đã tốt hơn, để mọi người trở về nghỉ ngơi Jungkook liền nghĩ ngay tới gọi điện cho Jimin xem anh đang thế nào.