HP đồng nhân - Ngươi là linh hồn của ta

610 9 0
                                    

Thư danh: HP LVSS ngươi là của ta linh hồn

Tác giả: bạc hà con thỏ

Ghi chú:

severus  snape dùng linh hồn của chính mình hiến tế, bổ túc cắt miếng ma vương linh hồn.

Trọng sinh ma vương lại sẽ như thế nào đáp lại phần này tình cảm đâu?

Thoải mái khoái hoạt hướng.

Cách ngày càng, đi công tác trước sẽ tận lực trước tiên đem văn viết hảo tồn thượng.

Nếu văn trung ăn khớp có vấn đề thỉnh vỗ nhẹ, ta chính là tưởng viết viết trong cảm nhận của ta quý tộc bình dân cùng chiến tranh.

==================

☆, lời mở đầu

Voldemort bị lục quang đánh trúng khi, thực thần kỳ cũng không có cảm thấy đau đớn, hắn linh hồn thoát ly thân thể phù ở giữa không trung trung, hắn nhìn thân thể của chính mình về phía sau ngã xuống bụi bậm trong, chung quanh Tử Thần Thực Tử nhóm hoảng sợ thét chói tai . Voldemort cảm thấy phẫn nộ cùng không cam, vì cái gì hắn bậc thầy độc dược không ở trong này, sau đó hắn nhớ tới cái kia cao đại cường hãn nam tử đã kinh bị Nagini cắn chết tại Lều Hét , hắn đột nhiên rất muốn tái kiến thấy hắn, bất quá linh hồn đã kinh không bị khống chế nhẹ nhàng đứng lên.

"Ta là muốn đi đâu đâu?" Voldemort tự hỏi, thời gian cùng không gian đều tiêu thất, hắn tại một mảnh hư vô trung phiêu đãng , một hồi cảm thấy khôn cùng phẫn nộ, vì mình thất bại cùng tử vong, vi những cái đó phản bội hắn người, một hồi lại cảm thấy buồn cười, trường sinh linh giá loại này đồ vật cũng không giống trên sách viết như vậy hữu dụng, một hồi cảm thấy mờ mịt, nghĩ không ra đến tột cùng là bởi vì nguyên nhân gì mới giết chết người nhiều như vậy, rõ ràng ngay từ đầu hắn không phải như vậy kế hoạch , một hồi hắn lại nghĩ tới cái kia tóc đen hắc mắt nam nhân, hắn bậc thầy độc dược, hắn tối tin một bề thần tử chi nhất.

Sau đó hắn bị cự thống kích trung , Voldemort biết mình đã kinh không thân thể , nhưng hắn vẫn cứ cảm thấy giống như thân thể mỗi cái một tế bào đều tại giãy dụa suy nghĩ muốn từ trên người mình thoát đi. Voldemort đã từng vô số lần dùng "Toản tâm oan cốt (Crucio)" tra tấn người khác, nhưng hắn tin tưởng cùng hiện tại trạng thái khi xuất ra kia căn bản tính không cái gì, bởi vì bị hắn tra tấn người đều còn có khí lực tru lên, mà hắn đã kinh kêu không được , thân thể mỗi cái bộ phận đều muốn muốn làm theo ý mình, liều mạng bành trướng. Kỳ dị chính là Voldemort thần trí còn thực thanh tỉnh. Ngay tại hắn cho rằng linh hồn của chính mình cũng bị một cái vô hình tay xé thành một mảnh phiến tái ma thành phấn thời điểm, hắn nghe được một cái lạnh như băng thanh âm nói: "Ngu xuẩn" .

Voldemort cảm thấy chính mình yết hầu giống bị kháp trụ, hắn muốn nói mình là vĩ đại Slytherin hậu đại, nhưng khác một người tuổi còn trẻ thanh âm vang lên.

"Xin cho ta cùng hắn cáo biệt, Slytherin đại nhân" .

"Đi thôi, nếu ngươi xác định phải như vậy làm nói." Lạnh như băng thanh âm có chút lo lắng, thậm chí có chút ôn hòa , sau đó thấp giọng niệm một cái chú ngữ.

HP đồng nhân - Ngươi là linh hồn của taWhere stories live. Discover now