Part 2

319 7 0
                                    

Hơn nữa cùng Dumbledore minh kỳ ám chỉ quanh co lòng vòng phương thức hoàn toàn tương phản, lão Prince biểu đạt ý tưởng phương pháp trắng ra đến nhượng Grindelwald hộc máu:

"Grindelwald, đem cam thảo đưa cho ta."

"Grindelwald, nhìn vạc, thiếu nói vô nghĩa."

"Cái này tài liệu không mới mẻ, ngày mai đi Ru-ma-ni rừng rậm tìm tân tài liệu. Ngươi cũng cùng đi."

"Grindelwald, nghe nói ngươi là Dumbledore lão tình nhân, đi giúp ta muốn chút phượng hoàng nước mắt đi."

—— không hổ là tổ tôn, đều không cho người bớt lo. Grindelwald oán hận tưởng.

Nếu như là Dumbledore sẽ nói như thế nào đâu? Đây tuyệt đối là ngoại giao thức đối đáp, đừng nhìn Dumbledore không là quý tộc xuất thân, nhưng quý tộc kia bộ nhiễu lai nhiễu khứ thủ đoạn có thể sánh bằng ai đều thục ——

"Gellert, nghe nói mỗ mỗ nơi đó có chỉ phượng hoàng, phượng hoàng nước mắt đối độc dược rất có hiệu quả, chúng ta nghĩ biện pháp thỉnh hắn đưa một chút cho chúng ta thế nào? Dù sao chúng ta nghiên cứu độc dược cũng là vi ma pháp giới. Mỗ mỗ luôn luôn đối ma pháp giới thực quan tâm, nhất định sẽ bỏ những thứ yêu thích ."

Grindelwald cảm thấy lời này cầm đối phó Dumbledore cũng là có hiệu , nhưng hắn hiện tại thân phận xấu hổ, cùng với đi trêu chọc Dumbledore còn không bằng đi khác tìm chỉ phượng hoàng tới dễ dàng.

Vì thế hắn hạ lệnh cho thánh đồ nhóm: tìm một cái phượng hoàng đến.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  Grindelwald cùng lão Prince sẽ không yêu đến yêu đi, chính là làm bạn, hữu tình hòa thân tình thành phần nhiều một ít, nhưng lại muốn phụ trách khôi hài.

Tất cả mọi người lục tục nghỉ hồi gia đi, chúc thuận buồm xuôi gió a. Đáng tiếc ta còn muốn kiên trì đến lớn đêm 30.

☆, 37 Hogwarts nguy cơ

Hogwarts đã xảy ra chuyện.

Voldemort là trong giấc mộng bị quản gia a ngươi bá đặc biệt đánh thức .

"Tiên sinh, một cái tự xưng Dumbledore lão nhân muốn gặp ngươi."

Dumbledore? Hắn như thế nào chạy tới Muggle giới?

Voldemort mặc quần áo tử tế đi vào phòng khách, Dumbledore đang tại nơi đó uống trà.

"Thân mến Tom, ngươi đã tới, này nước trà trong đường phóng đến quá ít , có không thỉnh quản gia của ngươi lấy chút mật đến." Dumbledore cười tủm tỉm nói.

Voldmeort lười cùng hắn đi vòng vèo."Ta nghĩ ngươi tại rạng sáng tam điểm chạy đến ta tại Muggle giới biệt thự không phải vì uống trà , có chuyện gì cứ việc nói thẳng đi."

Dumbledore thần sắc nháy mắt nghiêm túc đứng lên: "Hôm nay có người xông vào Hogwarts phòng làm việc của ta, trộm đi một ít đồ vật."

Đây chính là đại tin tức, Voldemort cảm thấy nhật báo tiên tri khẳng định thích, còn cho tới bây giờ chưa nghe nói qua Hogwarts phòng hiệu trưởng ném quá đồ vật đâu? Nhất là trước mắt cái này đa nghi lão ong mật đương hiệu trưởng sau, nơi đó cơ hồ là toàn bộ Hogwarts phòng thủ nghiêm mật nhất địa phương .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 22, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HP đồng nhân - Ngươi là linh hồn của taWhere stories live. Discover now