ML Random Start

267 11 5
                                    

Welcome to Mobile Legends. Five seconds before the enemy reach the battle field. Smash them. All Troops deployed.

Hahaha. Sino hindi nakakamemorize nito? Ang hindi, hindi yan tunay na ML player.

So ito na nga guys. This is my new book at ito ay para sa mga mobile legends players. Uso na ngayon ang ML at marami na ang mga players na nagkalat sa buong mundo. Naalala ko parin noong hindi pa gaanong kasikat ang ML at ang dami pang noob noon. Dami ring pinagbago sa graphics at design. Ibang-iba na ito kumpara sa dati.

So itong book na ito ay naglalaman ng mga random topics. Sobrang random na makikita mo diyan sa tabi-tabi. One-shots, na gawa ko. At mga ships na maaaring ship mo or ship ng iba. Of course kung ML player ka alam mo na kung sino magandang i-ship. Except lang kung laro lang habol. Boring din naman kung walang ships diba? LaylaxClint? KaguraxHayabusa? Sino sa inyo ang hindi alam ang ships na ito?

This book aims to spread awesomeness, randomness and information. Pwede kang humingi ng tips and tricks. Or kung anong item na maaaring ibuild sa hero. Or kung anong emblem na gusto mong gamitin sa hero mo. This book allows to exchange experiences and techniques about ML. Pero sana peace lang ang meron at  walang mag-aaway. No trash taking allowed.

So welcome my friends. Let's explore the ML world together!

Launch attack!

Mobile Legends Randomness, One-Shots And ShipsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon