Ang mga babae dapat nirerespeto yan hindi binabastos. Hindi porket girlfriend mo na sya gagawin eh.. mo n lhat ng gusto mo. Ang mahalin at irespeto mo lang ang isang babae ay npka laking bagay na.
Iba panahon noon at sa panahon ngaun. Laganap n ang masasamang loob. Iilan na lang ang matitino. Meron din namang sadyang hindi pa ntin matagpuan ang tunay na mag mamahal sa atin.
Naniniwla ako na ipagdasal mo lng ang taong para sayo darating din un sa tamang panahon. Kaya kasi tayo nasasaktan kc nag mamahal tayo ng maling tao. Pero okay lang ang masaktan part ng buhay yan. Kung hndi ka mag mamahal at masasaktan paano mo malalaman ung totoong taong mag mamahal sayo.
Minsan nga nag papakantanga na tayo sa mga taong mahal natin s buhay dahil sobra ntin silang mahal. Ni hindi nila naiisip ung mga gngwa natin ni hindi nila napapansin na mas nag sasakripisyo tayo at nag titiis pra lang sa knila. Nasaan ang hustisya para don..😜
Pero mag kagayunman mahal p rin ntin sila. Siguro kpag dunating ung time na natauhan na tayo sa lahat ng mga bagay. Kahit anong gawin nila hnding hindi n tayo babalik sa knila.
Ang taong pinabayaan at nag mahal ng totoo, darating ang araw ung taong minahal mo ng sobra ay babalik sayo. Pero Nsayo n lng kung tatanggapin mo ba sya o hndi na..
Pahalagahan ang mga tapat na taong totoong nag mamahal. Huwag gagawa ng kalokoha pra masira ang isang relasyon. Irespeto natin ang bawat isa. Matutong mag patawad at humingi ng tawad. Life is too short. Show your love and dignity.
Mahalin mo ang sarili mo bago ka mag mahal ng iba. Huwag mo g gawing ka awa awa ang sarili mo. Alagaan mo to at wag mong abusuhin.
BINABASA MO ANG
Respeto
RandomPara sa mga taong nasaktan respeto. Pm lang kung need ng advice Salamat