Chương 1

174 12 1
                                    

" Đây chính là trường sĩ quan hoàng gia Kihulen!?" Adele nhìn ngôi trường được xây dựng trên ngọn núi thấp, tay chống lấy hông mà nghiêng người hỏi người hầu.

" Đúng thế, thưa tiểu thư! Đồ đạc của người đã được chuyển thẳng vào kí túc xá của trường, hôm nay là ngày khai giảng cho nên tiểu thư đừng quên đi học!" Nữ hầu cung kính trả lời.

" Ta biết rồi, ngươi cũng trở về đi!" Adele vẫy tay bước vào trong khuôn viên trường, nữ hầu nhìn bóng dáng Adele  dần biến mất trên con đường dẫn đến trường mới chịu rời đi.

Mới ngày khai giảng mà Adele đã nghe được học sinh  toàn trường bàn tán chuyện có Pet đến học ở ngôi trường hoàng gia, tuy ngôi trường này không phải ngôi trường tốt nhất ở Ajen nhưng dù cũng là ngôi trường quý tộc, có thể theo học ở đây đều là người có thân phận cho nên rất nhiều người rất khó chịu vì chuyện này.

Ritera Peiria chính là Pet mà mọi người đồn ầm lên, khi Adele đến lớp học thì nhìn thấy cô gái đó  đá bay cánh cửa mà thản nhiên bước ra trong sự khiếp sợ của mọi người, có thể đá nát cánh cửa lớp một cách dễ dàng như vậy, thật sự là Pet sao?

Những người khác nhìn thấy Peiria mỉm cười vô tội nói ý định ban đầu của cô chỉ định khoét một lỗ nhỏ trên cánh cửa nhưng sơ ý làm nó vỡ vụn ra thì cảm đám trầm mặt đổ mồi hôi mà cùng đưa ra quyết định, tuy rằng Peiria có diện mạo xinh đẹp nhưng bằng vào thân hình mảnh mai khiến cho cánh cửa lớp biến thành mảnh vụn chỉ với một cú đá có thể thấy rằng: Tuyệt đối tránh xa đối tượng nguy hiểm No.1 này vì con nhỏ quá đáng sợ.

Adele đưa mắt nhìn một học sinh trong số đó kích động chỉ về phía Peiria mà lên án: " Có biết tội phá hư tài sản nhà trường nặng lắm không?" Nếu không phải có người kéo lại thì cô gái đó đã xông đến trước mặt Peiria.

Đối với việc bị người ta chỉ trích về hành động của bản thân, Peiria hoàn toàn không để trong lòng mà đưa mắt nhìn về con đường đối diện. Hành động này của Peiria càng khiến cho cô gái tên Yuri tức điên lên nhưng rất nhưng liền im lặng bởi một nhóm người xuất hiện.

Mọi người đều đem chuyện của Peiria ném ra sau đầu, tất cả học sinh năm nhất đều hưng phấn vì sự hiện diện của những Praxian.

" Oa! Là các praxian!"

"Gần 20 praxian của ngôi trường đều xuất hiện cùng lúc tại đây!"

" Chỉ nhìn thôi cũng đã hiểu sức mạnh của họ cỡ nào."

" Đúng là quý tộc có khác, giá trị tồn tại cũng đặc biệt hơn người!" Một cô gái tóc ngắn đỏ mặt thầm than: Xinh đẹp, cao quý và mạnh mẽ.

Dưới những lời tán thưởng ấy, những Praxian đã sớm quen thuộc nên tất cả đều tỏ vẻ bình thản, cô gái đi đầu gõ nhẹ cây thước trong tay mà nói: " Ta là Pikul Penolope -đại diện cho toàn thể Praxian của 6 năm học kỳ của trường hoàng gia Kihulen. Theo truyền thống, ta tìm ra các tân praxian mới vào học, ai là praxian mau bước lên phía trước."

Trường hoàng gia Kihulen có tất cả 6 năm học gồm 5 năm học kỳ ( tương ứng 5 năm) nên tương đương 30 năm ( áp dụng với Praxian, trong khi học kỳ của Elan lại khác). Chỉ có duy nhất học kỳ 1 năm nhất, các praxian học chung lớp với Elan.

[ Truyện Tiara Đn] -Người thừa kế- Huỳnh ThắmWhere stories live. Discover now