Bởi vì có Adele làm bạn cho nên những học sinh trong lớp tuy không thích Pey nhưng vẫn biết thu liễm vài phần, Pey thì ngoại trừ cảm thấy mấy ngày nay thông thuận một ít ra cũng không nghĩ nhiều.
Mặc dù bị học sinh trong lớp thống nhất cô lập nhưng có Adele nhắc nhở nên biết đầu tuần sẽ có kỳ thi kiểm tra trình độ học tập.
" Cuộc thi có khó không?"
"Đây là đề thi mấy năm gần đây." Adele không biết trình độ của Pey như thế nào nên đưa đề thi cho cô tự đánh giá.
Nhìn vẻ mặt bị sốc của Pey, Adele có chút lo lắng: " Có vấn đề gì sao, Pey?"
" Đây mà là đề thi, giỡn mặt sao?" Pey kinh hô nói.
Adele: ???
Sau đó, Adele mới hiểu Pey phản ứng như vậy không phải là để quá sức với cô ấy mà nó quá dễ ngoài dự định thôi. Biết được đáp án, Adele cùng an tâm, cô còn nghĩ nếu Pey không làm được sẽ giúp cô ôn tập.
Kết quả thi kiểm tra đầu học kỳ rất nhanh liền có, những học sinh năm nhất còn đang đoán thành tích của Pey rất thê thảm bởi ngày phát đề, vẻ mặt cô rất bối rối ( sự thật là đề còn dễ hơn cả mấy cái đề mà Adele cho cô xem).
Song cả đám học sinh năm nhất đều bị vả mặt, Pey đạt điểm tuyệt đối đứng hạng nhất song song với Adele, đối với kết quả này đám người Yuri cảm thấy bản thân nhất định nằm mơ: Con nhỏ Pet ấy mà đạt điểm tối đa!
" Không thể nào, làm gì có lý này chứ!"
" Với lại, số điểm cách biệt với đứa đứng thứ 3 kìa!"
" Đề thi lần này khó lắm mà, nhất định là Adele giúp!"
Pey nhìn tất cả mọi người náo loạn vì kết quả thi này, thẳng thừng nói: "Khó ư? Phát đề ra thấy dễ quá nên tôi chỉ lo chơi thôi, các cậu làm sai hết cả rồi sao?" Không bận tâm đến vẻ mặt khó coi của mọi người, Pey kinh bỉ nhìn cả đám đang đơ mà nói: " Chẳng lẽ ở đây toàn tập trung những kẻ ngu dốt thôi sao?"
Adele hoàn toàn không biết Pey lại một lần nữa đắc tội đám học sinh năm nhất, lúc này đây cô ra đi xuống thị trấn gần trường để ăn ngon, nhà hàng mà cô đến do rất có tiếng nên yêu cầu đặt trước mới có chỗ.
" Adele!" Vừa bước vào khu đại sảnh liền nhìn thấy Kiss Jen cũng có mặt tại đây, đối với sự trùng hợp này, Adele có chút cảm thán: " Cậu cũng đến đây ăn sao?"
Kiss jen nhìn thấy Adele liền nhớ đến chuyện lần trước, mở miêng mời cô: " Nếu không có hẹn với người khác, cùng ăn chung cho vui!"
Adele cũng cảm thấy ăn một mình có vẻ nhàm chán nên đồng ý với cậu, sau khi ăn xong Kiss Jen nhìn ra cô không có ý định trở về bèn hỏi: " Cậu định đi đâu vậy?"
" Đương nhiên là đi dạo xung quanh xem có thứ gì hay không?" Adele đáp.
" Nếu không phiền, tớ dẫn cậu đi. Thành thị này có hay ho tớ biết cũng ít!" Kiss Jen.
Đối với việc có người hướng dẫn miễn phí, Adele mà từ chối chính là đồ ngốc cho nên cười càng thêm rạng rỡ: " Kia cảm ơn cậu, Kiss Jen."
YOU ARE READING
[ Truyện Tiara Đn] -Người thừa kế- Huỳnh Thắm
FanficPrashian, những người có sức mạnh đặc biệt, có thể sống đến 500 năm, được coi là người thuộc tầng lớp cao quý. Trong khi Elan là cách gọi "những con người bình thường", chỉ sống đến 100 năm. Prashian, chủ nhân của các Elan, gọi Elan là Pet. Theo mon...