Baekhyun's POV
Nalabas ko na din yung mga kayamanan ko. Pupunta na ako sa salas baka nag aaway na yung dalawa doon nang biglang:Nakita ko yung posisyon nilang dalawa na nasa sofa, na shock ako at napasigaw. Paano ba naman nakadagan si Kai kay Dyo tapos naghahalikan silang dalawa. Tiyaka lang sila tumigil nung sumigaw na ako nagulat naman silang dalawa lalo na si Dyo dahil sa nakita ko. Pero imbis na magalit ako ay napangisi din ako. pa choosy pa ang mga ito kesyo tampo there tampo everywhere tas dito pa sa sofa nagjujukjak chenelin boom boom hays landi ng KWAGNOG (Kwago+Negro KwagNog for short)
"Sa kwarto nyo na yan ituloy nakakahiye nemen eke nakaistorbo ba ako sa inyong dalawa?" nakangisi kong sambit at nakita ko naman yung reaksyon ni Dyo kaya napabalikwas naman ito ng bangon sa pagkakahiga sa sofa
"ito kaseng negro na to! sigaw niya sabay tumayo at pinaghahampas si Kai pero hindi naman gaanong kalakasan. Napa smirk naman si Kai
"Bakit ako sinisisi mo? Sana man lang pagkatumba mo sakin tumayo ka agad. Hindi eh napatitig kapa sa mga mata ko kaya nahalikan ka tuloy. Imbis na sapakin mo ko hinalikan mo din naman ako" nakangising sagot ni Kai. Napatahimik na lang ako. Oo na gago kang negro ka panalo kana tsk!
Kinuha ni Baek yung pitchel na may laman ng juice at mga baso. Napangisi naman si Baek nang tumingin sakin
"Dyo? bitin ba?" nakangisi niyang sagot. Napa taas kilay naman ako at akmang sasampalin ko na sana si Baek bigla akong niyakap ni Kai. pa epal tong negro na to tsk tsk tsk!
"Hayaan mo na kasi siya Baby Soo, nangyari na eh." naka smirk niyang sagot habang hinalikan pa ako nito sa pisngi papuntang leeg ko
"Ano ba, Kai! Tumigil ka nga" sambit ko habang namula kaya mas lalo akong inasar ni Baek.
"Naku! Ang kuwago namumula. Gusto pa ata Kai bitin daw yung kanina" natatawang sabi niya gegu ka talaga Baek. Palapa kita kay Yeol eh psh!
Habang inaasar ako ni Kai at Baek ay biglang tumunog yung door bell. Si Baek na ang bumukas ng gate at laking gulat niya na makitang si Chanyeol ito.
"Hi Chanyeol hihi !" malanding sambit ni Baek at ngumiti. Ngitian naman siya ni Chanyeol at pinapasok niya ito sa loob.
"idol! Nandito ka din pala saka himala magkatabi kayo ni Kyung" naka derp na sambit niya dahilan para mapa smirk si Kai
"Oo siya unang tumabi saken!" napangisi na sambit ni Kai. Napakunot noo naman si D.O sa kanya.
Habang nag uusap usap ang apat ay napatigil sila nang biglang may nag door bell nanaman. Sino nanaman kaya yun? Naging party na tong bahay ani Kyungoo sa kanyang sarili
Nagulat si D.O na makita si Sehun, Luhan, Kris at Tao na pumasok sa loob ng bahay nila. Ang nakakapag taka hindi man lang nagulat si Yeol, Kai at Baek sa pagdating nilang apat dahil biglaan nga yung pagpunta nilang apat diba?
"Hi Dyo! Namiss na kita!" nakangiting sambit ni Luhan habang niyakap pa ako nito. i miss you na din lulu deer!
"Hoy! TaoRis, mamaya na kayo maglandian dalawa" naka derp na sambit ni Yeol dahilan para tumanggal sa pagkakalingkis si Tao kay Kris.
Nagtatawanan kaming lahat dahil nagkukuwento si Kris tungkol sa kaduwagan ni Tao
"Alam ninyo ba yan si Tao? Ayaw maligo niyan kapag hindi ako kasama sa loob ng cr Kaya nga palagi akong nakakadali diyan eh " natatawang kuwento ni Kris kaya nagtawanan na din kami
"Eeehhh! Baka may mumu doon eh!" natatakot na reaksyon ni Tao dahilan para sumakit ang tiyan namin kakatawa
duwag ni baby gucci. Imaginin ninyo na lang tumatawa silang lahat HAHA!
Napansin ko na kanina pa hawak ng hawak si Kai sakin. Not in the bad way pero napansin ko yun. Nagulat na lang ako ng bigla niya akong hilahin palabas ng bahay at sinakay sa kotse niya.
Pabitin muna ako haha !
Pero teka lang, bakit kaya hinila ni Kai si D.O palabas ng bahay nila at dinala sa kotse?
Next chapter ninyo malalaman hihi !
DONT FORGET TO;
VOTE. COMMENT. FOLLOW
BINABASA MO ANG
𝑯𝒊𝒔 𝑬𝒙-𝒃𝒐𝒚𝒇𝒊𝒆 𝑹𝒆𝒕𝒖𝒓𝒏𝒔 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]
RomanceSa pagbabalik loob ni Jongin, Muli ba siyang tatanggapin ulit ni D.O?