Một khoảng thời nào đó trong hàng ngàn thiên niên kỉ trước một cuộc sống được gọi ' Liên Giới '. Nói đến Liên Giới một cuộc sống của hàng nghìn kỳ ước, nó là một liên minh giữa A (angle) , D (devil), W(witch), H (human) Đr (dragon). Nhưng trải qua hàng ngàn thế kỉ liên giới không còn giữ vũng được mối liên kết tạo ra một cuộc chiến bùng nổ mà không ai có thể ngăn cản những thành phần trong đó đã lựa chon những con đường riêng biệt, H với lòng tham vô đáy, sự khao tột độ, và sự tham lam trong chính dòng máu đã đùn đẩy họ chọn Đất và Nước, còn Đr những con vật linh thiêng chúng muốn sự tự do, những ngọn gió, sự bất tử và 1 thứ đến từ địa ngục sâu thẳm nó mà có thể thiêu rụi mọi thứ "Ngọn lừa vĩnh cửu",nó đã chọn gió và lửa, còn A một sinh vật tưởng như trong sáng, tấm lòng cao thượng cũng chọn cho chính nó những thứ chả thua kém những thành phần khác một thứ mà bao trùm mọi vật trên tinh cầu này đó chính mà bầu trời rộng lớn, nhưng con đường gần như được chọn hết chỉ còn lại một nơi sâu thẳm đen tối nhất tại Liên Giới không một cây cối, hay một con người có thể phát triển, sinh sống tại đó và nó cũng chính là nơi thuộc quyền sở hữu và thống trị của D , từng thành phần một trong liên giới đã có sự lựa tuyệt vời của họ nhưng lại quên mất W chưa có được con đường nào cả mà trong khi những con đường đã bị lựa chọn hết bắt buộc W phải lựa chọn cho mình sự bí ẩn và lẩn chốn và nhưng vậy bạn có thấy W ở khắp mọi nới trên liên giới, trên những bầu trời rộng lớn ,những hẻm núi ,những cánh đồng , thậm chí là dưới nước và trong cách khu rùng sâu thẳm hay địa ngục đen tối, họ hòa mình vào trong cuộc sống luôn thay đổi và dĩ nhiên mỗi một cuộc sống lại đem đến cho họ sự khác biệt họ phân chia thành từ loại một cách hoàn hảo cả giữa khả năng và nơi định chú.
Gồm có 26 loại W và những W đó là:
1.Enchanter/Enchantress: là những bậc thầy sử dụng bùa phép mê hoặc người khác, họ có vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ, họ không gây ra những ảnh hưởng vật chất cho con người như các phù thủy khác mà chỉ sử dụng bùa chú tạo ra ảo ảnh để quyến rũ người khác. (Ví dụ điển hình là bà mẹ kế trong phim Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn).2.Warlock: là những phù thủy vì phản bội lại lời thề của nhóm phù thủy họ tham gia mà bị trục xuất, họ dấn sâu vào nghệ thuật hắc ám và chống lại phép thuật chân chính.
3.Sorcerer/Sorceress: là những phù thủy được gọi là bậc thầy của các phù thủy, họ là những người sinh ra đã có phép thuật, phép thuật bẩm sinh mà không cần thông qua học tập để phát triển khả năng của mình, Sorcerer không phụ thuộc vào dụng cụ phép thuật nhiều bởi ma thuật là từ chính họ (Rất ít người là Sorcerer/Sorceress).
4.Wizard: là từ dùng để chỉ các pháp sư thông thái, có tri thức rộng lớn về ma thuật, giống như các học giả của phép thuật, họ nghiên cứu phép thuật, ghi chép lại các bí thuật và từng ngày từng ngày cải thiện quyền năng ma thuật của mình, một cách bài bản. Wizard sử dụng dụng cụ phép thuật là phần nhiều, chẳng hạn gậy, đũa phép, quả cầu tiên tri Đặc biệt bài TAROT vv...
5.Magician/Mage: là từ dùng để chỉ đến những nhà ảo thuật, những thầy phù thủy thường nghiên cứu như một nhà khoa học của ma thuật, magician cũng được coi là cách gọi chung của những người sử dụng phép thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Witch
FantasyPhù Thủy. Đó là một từ khóa mà con người phải nhắc đến với sự khiếp sợ. Một cuộc sống bị săn đuổi cái chết cháy rực trong lửa, đau sót tận sương tủy cái chết cùng với nô lệ trung thành của mình, sự hận thù chưa bao giờ là kết thúc, cuộc truy đổi...