Phần 1

1.2K 17 0
                                    

《 Tước tiên kiều 》

Tác giả: Chi Chi

Converter: Lorencee

Văn án

Lão công muốn tạo phản, ta nên làm cái gì bây giờ?

Hạ Hầu Ngu cảm thấy được, nếu nàng cùng Tiêu Hoàn là chính trị đám hỏi, vậy làm theo ý mình, theo như nhu cầu, duy trì ở mặt ngoài cầm sắt hòa minh tốt lắm.

Khả không nghĩ tới, sống chết trước mắt, Tiêu Hoàn lại đem sinh cơ để lại cho nàng...

Trở về Kiến An ba năm, Hạ Hầu Ngu nhịn không được tò mò đánh giá tân hôn trượng phu Tiêu Hoàn.

Này một tá lượng đừng lo, lại đem mình cấp tiến vào hãm hại lý...

Cái chêm

Lập hạ chi hậu, mưa to không ngừng, hai tháng chưa đình, toàn bộ trang viên đều giống như bao phủ ở thủy liêm bên trong. Mặt đất tất cả đều là thật sâu nhợt nhạt giọt nước, lá cây bị súc so với bình thường càng hiển tân thúy, nóc nhà ngói lưu ly giờ cũng lộ ra nguyên bản tiên diễm hoàng màu xanh biếc, cấp bầu trời xám xịt tăng thêm vài phần sắc thái.

Hạ Hầu Ngu mặc kiện hoa hồng hồng song hạc hình thoi khỉ văn trách tay áo hồ phục, đứng ở trống trải luyện tập võ nghệ thính giương cung lạp huyền.

Bảo tướng hoa chức kim đai lưng đem thân thể của hắn tư vẽ bề ngoài tiêm nùng hợp, cao gầy cao ngất.

"Tranh" một tiếng, rời cung điêu linh tiến điện trì lôi thiểm bàn thẳng trung hồng tâm, nhập bá ba phần, vĩ vũ loạn chiến.

Bên cạnh đang cầm mạ vàng tiến hồ thị nữ A Lương hai mắt như sao tử bàn lóe ra vẻ khâm phục, nói chuyện thanh âm đều so với ngày xưa hơn ba phần ngọt: "Trưởng công chúa, ngài muốn hay không nghỉ một lát? Uống một ngụm trà? Ngài đã muốn liên tục bắn mười lăm mủi tên !"

Hạ Hầu Ngu gật gật đầu, đem vật cầm trong tay cung tiễn giao cho bên cạnh hầu hạ tiểu đồng.

Cái kia thị nữ A Lương vội sai sử trong phòng hầu hạ vú già phủng khăn tử cùng trà nóng lại đây.

Hạ Hầu Ngu lau thủ, uống ngay trà, vừa nhấc mắt lại thấy thạch nột đi đến.

Hắn là của nàng bộ khúc thủ lĩnh. Năm nay cương mãn hai mươi tuổi, dáng người thon dài, dung nhan tuấn mỹ, cử chỉ quy phạm, nếu không phải yết tộc huyết thống làm cho hắn làn da bạch đắc tượng thượng đẳng pho mát, ở ánh sáng chìm ám luyện tập võ nghệ đại sảnh giống như đều phát ra quang, làm người ta ghé mắt, mặc cho ai nhìn đến hắn đều nghĩ lầm hắn là người nào thế gia đệ tử, đoán không được hắn là cái liên phụ thân cũng không biết là ai yết nhân.

"Trưởng công chúa!" Hắn cung kính cấp Hạ Hầu Ngu hành lễ, đạo, "Kiến Bình phu nhân đi rồi!"

Kiến Bình phu nhân là đương kim thái hậu phùng thị quả tẩu, hàng năm làm bạn phùng thái hậu ở tại hiển dương cung, ngẫu nhiên còn có thể giúp đỡ phùng thái hậu xã giao tôn thất nhà cao cửa rộng phu nhân, quản lý hậu cung, thâm được phùng thái hậu cùng thiên tử tín nhiệm, bởi vậy còn bị phong làm phu nhân.

Tước tiên kiềuWhere stories live. Discover now