Một trăm hai mươi bốn chương hậu tuyển
Tiến vào chín tháng, hiển dương cung nghe báo cáo và quyết định sự việc điện hành lang vũ hạ sẽ thay sơn trà hoa.
Năm rồi là màu đỏ, năm nay thay màu trắng.
Bát khẩu đại đóa hoa trắng noãn như ngọc, đóa hoa trùng trùng điệp điệp, thanh lệ ung dung.
Hạ Hầu Ngu nhìn đến thời điểm cước bộ vi đốn.
Bồi ở bên người nàng Chương Hàm vội cười nói: "Thiên tử nói, hắn lúc nhỏ, hiển dương cung sơn trà hoa là màu trắng."
Từ trước, hiển dương điện sơn trà hoa đích thật là màu trắng. Văn Tuyên hoàng hậu thất sủng sau, liền đổi thành màu vàng. Sau lại Hạ Hầu Hữu Đạo kế vị, đổi thành màu đỏ.
Hạ Hầu Ngu tiến lên nhẹ nhàng mà vuốt ve kia trắng nõn đóa hoa, cười nói: "Rất tốt xem !"
Khả nàng trong lòng lại nhịn không được dài thở dài.
Hạ Hầu Hữu Nghĩa tốt lắm, đáng tiếc nàng bị bị thương tâm, không nghĩ xen vào nữa trong cung chuyện.
Nàng theo Chương Hàm đi nghe báo cáo và quyết định sự việc điện thiên thính.
Cung nữ kính trà.
Hạ Hầu Hữu Nghĩa bước nhanh đi đến.
"Thiên tử!" Nàng cung kính về phía Hạ Hầu Hữu Nghĩa Hành lễ.
Hạ Hầu Hữu Nghĩa vội cười đem nàng phù lên, đạo: "Trưởng công chúa không cần như thế khách khí!"
Hạ Hầu Ngu nhìn hắn còn non nớt khuôn mặt, trong lòng mềm nhũn.
Kiếp trước Hạ Hầu Hữu Phúc còn có phùng thị giúp đỡ, Hạ Hầu Hữu Nghĩa lại giống cái khổ bông cải, chỉ có thể chính mình dựa vào chính mình.
Khả nếu là luận khởi bổn sự, chỉ sợ vẫn là Hạ Hầu Hữu Nghĩa tối có đảm đương.
Liền vì cái này, nàng cũng có thể bang giúp hắn mới là.
Nàng cùng Hạ Hầu Hữu Nghĩa mặt đối mặt ngồi xuống.
Hạ Hầu Hữu Nghĩa hỏi nàng thông thường bắt đầu cuộc sống hàng ngày, đề tài liền dần dần chuyển dời đến triều đình đi lên: "... Trước đó vài ngày đại tướng quân công kích đô đốc, khiến cho rất nhiều sự tình đến. Giống như cho nhau nói rõ chỗ yếu, càng nói càng làm cho nhân không đành lòng thấy. Cũng may là đại tướng quân coi như là có sở giác ngộ, không có tiếp tục đi xuống, ngụ ý là muốn cùng đô đốc giải hòa."
"Ta xem đô đốc ý tứ, cũng không muốn cùng đại tướng quân tiếp tục đi xuống."
"Như vậy thật tốt!"
Hạ Hầu Ngu cười xác nhận, trong lòng lại ở oán thầm, Tiêu Hoàn cùng Lô Uyên hơn phân nửa là sợ lưỡng bại câu thương, tiện nghi người khác đi? !
Nàng liền chủ động nhắc tới Võ Lăng vương chuyện: "Vương phi tìm được ta, nói lên Vương thúc chuyện. Ta cũng biết Vương thúc đây là phạm vào hồ đồ, chính hắn cũng biết sai lầm rồi." Nàng đem Võ Lăng vương nghĩ muốn hồi đất phong chuyện nói cho Hạ Hầu Hữu Nghĩa, cũng đạo, "Vương thúc tính tình cấp, nếu là nghĩ muốn hồi đất phong cũng không sai."
YOU ARE READING
Tước tiên kiều
De TodoVăn án Lão công muốn tạo phản, ta nên làm cái gì bây giờ? Hạ Hầu Ngu cảm thấy được, nếu nàng cùng Tiêu Hoàn là chính trị đám hỏi, vậy làm theo ý mình, theo như nhu cầu, duy trì ở mặt ngoài cầm sắt hòa minh tốt lắm. Khả không nghĩ tới, sống chết trướ...