12041994 ❤ 12042018
Hôm nay là ngày có một thiên thần được sinh ra trên đời. Thiên thần ấy 19 tuổi ấp ủ được làm một ngôi sao và thiên thần ấy đã thành công.
Thiếu niên ngày nào đầu nấm, ngại ngùng trước camera giờ đã thành một người đàn ông hấp dẫn, quyến rũ luôn đứng trong bảng xếp hạng.
Thiếu niên ấy từng bị xem là thành viên bất tài trong nhóm nhưng hiện tại người thiếu niên đã chứng mình được bản thân tài năng thế nào.
Khi mọi người đang chỉ trích thiếu niên ấy trên mạng xã hội, thì thiếu niên ấy đang lang thang giữa ngoài trời giá lạnh bóng lưng cô đơn thế nào?.
Người đàn ông mà tôi yêu tôi dành cả thanh xuân, bề ngoài anh ấy lạnh lùng lắm, mọi người nhìn vào đều sẽ nghĩ chàng trai ấy lãnh khốc, nhưng không anh ấy quan tâm người khác lắm, anh ấy dễ thương lắm, anh ấy luôn là người hành động hơn là lời nói. Anh ấy tuyệt vời lắm.
12041994 ❤ 12042018
💜 Người em yêu 💜 Người em dùng cả thanh xuân 💜 Người mà em nguyện yêu hết tuổi trẻ 💜
💜 Oh SeHun 💜
💜 Ngô Thế Huân 💜
💜 HAPPY BIRTHDAY 💜 Cứ luôn vui vẻ anh nhé chàng trai chúng em luôn ủng hộ anh và luôn bên anh 💜 Em Yêu Anh 💜 Thanh Xuân Của Em 💜____________________________________
Đôi lời: Mình xin lỗi vì đã không up lúc kỷ niệm của EXO là một fan lại không thể chúc mừng cho các anh ấy mình cảm thấy có lỗi rất nhiều. Xin lỗi.... Thời gian của mình dạo này khá bận nên mong các bạn thông cảm và mong các bạn vẫn ủng hộ mình. Xin lỗi.... và.... Cám ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân - Quotes Idol
Teen FictionThanh xuân của một đời người rất ngắn hãy làm những điều mình thích và đừng quên lưu lại quãng thanh xuân tươi đẹp Nguồn: Kin, facebook,... Đừng mang ra khi chưa có sự cho phép của au.