I've Made It

12 1 2
                                    

 sorry po ha..bago lang po ako sa industriya ng wattpad writer..hehe :) sana magustuhan niyo po ito, actually habang nagtuturo yung instructor ko sa Math naiisip ko po itong gawin. kinikilig ako pero di po sa instructor kundi sa story na gagawin ko..hahaha .sana magustuhan niyo po .

 Pano kong ang buhay na pinapangarap no ay biglang nagkatotoo? at kasabay nun ang lalaking pinapangarap mo? at nagising ka isang araw bigla na lang nawala, makaya mo pa kayang ibalik o tuluyan mo nang isusuko?

chapter 1:

*anu ka ba Natasha Princess Buenavista! sa araw-araw na ginawa ng Diyos wala ka paring pinabago. Ang kalat-kalat ng kwarto mo, di mo man lang nililinis! babae ka pa namang tao!

*anu ba mama! ang ingay mo naman, alam mo naman na natutulog ako! magdamag akong nag-aral dahil may exam kami bukas tapos ganyan pa ang isasalubong mo sa akin ngayon.!

*hoy bata ka!tigilan mo ako sa pagiging suplada mo at baka wala kang allowance sa akin. Bumangon kana jan dahil pupunta tayo sa bahay ng tita lucy mo. Uuwi galing ibang bansa ang pamangkin niya at naimbitahan tayo na pumunta aun at wag ka nang umangal pa dahil nakapangako na ako sa tita mo. Bumangon kana jan!

*bwisit! bakit pati ako? alam niyo namna na di ako pumpunta sa mga ganyang okasyon. Kung gusto niyo kayo na lang at maiiwan ako dito sa bahay para matulog at mag-aral.

*pag di ka sumama, one week kang walang alloance. tandaan mo yan! Bumangon kana jan ! aallis tayo 5pm dahil 7pm magsisimula.

*o segi! sasama ako ng tumahimik na kayo .saka patulugin niyo muna ako. 2pm pa lang mama. Haler! excited ka? umalis kana nga dito sa kwartyo ko.

 at umalis na nga ang mama niya saka natulog na ulit siya.

chapter 2:

 Let me introduce you kung sino ako. By the way ako si Natasha Princess Buenavista. Simple lang ang buhay namin ng mama ko. Nagaaral ako sa Ellite Academy University. king nagtatanong kayo kung bakit ako nakapasok dun kahit mahirap ako dahil matalino ako(obvius ba?bahala kayo kung ayaw niyonhg maniwala.) saka sa tulong ni tita lucy at big OO..napakayaman ni tita lucy. Matalik silang magkaibigan ni mama. Ang swete ko diba?haha..pero sa totoo gusto ko talagang makapag-aral kasi gusto kong iahon sa kahirapan ang mama ko wala na kasi akong ama. Namatay siya nung 7years old ako at si mama na ang bumuhay sa akin. Makulit akong babae pala tawa pero pag nagalit labas ng kademonyohan. Walang sinasanto kahit sino papatulan basta galit. Nandito kami ngayon sa bahay ni tita lucy. Sa unang tingin pa lang mayaman talaga sila tita,napakaling bahay. Biglang napansin ko na ang mga bisita nakatingin sa akin.

*mare dito na pala kayo"nakangiting bati ni tita lucy

*oo mare.sensiya kana ha natagalan ng kaunti kami. Si natasha kasi ang tagal magising"sagot ni mama.

*ok lang mare. Hello iha your so look good, ang simple mo talagang bata ka kaya gustong gusto talaga kita"ang nakangiting sabi ni tita.

*thank you tita. Sensiya na po kayo kung ganito ang suot ko akala ko kasi simpleng party lang tita. Soprry po.

*ok lang iha. Wag kang mag-alala maganda ka naman eh.

*si tita naman, binibiro ako pero Salamat parin tita.

*hay! naku mare kilala mo naman si natasha di snay magsuot ng bestida"ang nakangiting sabi ng mama ko.

*okay lang mare. Hali na kayo at pumasok na tayo . Ipapakilala ko kayo sa Pamangkin ko.

*segi mare.

 Pumasok na kami sa loob.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I've Made ItTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon