Jake POV's
Finally ...nakarating na din kami ni Alex ...huwaaawwww ganda pala dito sa pilipinas ....The way they welcome you ...I like it.....Tapos ang Bait² pa ng parents ni Alex....Nagising ako ng maaga kasi Lalabas kami ....Nacancel kasi ang Flight nila mama kaya I decided na eextend ang pag stay sa bahay nila Alex para narin makasama ko sya d ba ...at isa pa kung uuwi ako....mag isa Lng namn dn ako sa bahay kaya dito nalng ako.......
Andito kami ngayun sa terrace nila Alex nakaupo ....ang ganda talaga ng View kasingganda nitong katabi ko ...Pero bat may linta ...hayssstttt kailan ba uuwi ang Anyang tohh.....nakakainis...Baka makasapak ako ng babae nito dahil sa subrang kalandian
Pagkatapos naming kumain ng Breakfast nagpadesisyunan naming gumala....Nakakapagod ang dami² naming pinuntahan ....Papalubog na yung kaya nagdecide kaming umuwi na.....
Pagkatapos naming kumain ng hapunan ...Nanood muna kami ng
I am not a Robot ....Tangina ang ganda ni Aji3 pero Mas maganda talaga si AlexAnya:BTW Jake Ahmmm. Pwd ba tabi nalng tayung matulog eh kasi hnd ako makakauwi..
Jake:Huwaaattttt???Are serious???
Xandra:auhhh May Extra Room pa namn Anya dun ka na lng ......
Anya:Huhhhh.....Best namn...Alam mo namng Takot akong mag isa .....Tabi nalng tayong Tatlo ......
Xandra:Good idea....Anu payag ka ba Jake?
Jake: Ahmmm oo namn ....😊
Anya:Ge na tulog na TAYO.....
Jake: matutulog lng ....WALANG TAYO
Anya:Awts......Hayyy panu ko ba tohh sasabihin kay xandra...na....na .....Anya is Not a True friend...
- Flashback-
Anya:Hi Jake
Ako:ohhh May I know who you are?
Anya:Its me anya ...Bestfrnd ni Alex
Ak0:auhh OK
Anya:Ahmmm you know ....alam ko You like her but I like you at saka I'm Beautiful than her .....so choose me...at saka that bitch doesn't deserve you...
Ako:Are you playing Shiiiittttt with me?!!!!!!!!!....Fuck off....Bitch
AnyA: unable to send message
-END OF FLASHBACK-Bago matulog nagshower muna ako at nagtoothbrush....Nang biglang may kumatok sa Cr....Tang ina ....pagbukas ko si Anya .....Tinulak nya yung Pinto para makapasok sya .....
Ako:what are doing here?!!!
Anya:hnd ba halata ....Maliligo ....(sabay tingin sa kin mula ulo hanggang paa at saka hinawakan nya yung Mukha ko .)...
YOU ARE READING
Im falling inlove with my BESTFRIEND
FantasyDistance doesn't matter when your inlove ....I thought at first I'm so stupid to fall inlove with my Chatmate ....But He want me to be his bestfriend so I grab the opportunity ...And now I'm regrettreting that I grab that opportunity because when...