"Janice's POV"
Pagkasabi ni pervert ng "Lets go" Hinatak nya ako ng to the 10th power kinakalakad nya ko hangan makadating kami sa WOOOOW *o*
FERARI color black! Shit parang kakabili lang neto kahapon ah? -_- kakadating lang galing Korea may kotse agad?
"Hoy? bata. Nganga ka na lang ba dyan oh? papasok ka na?" Sabi nya -_- *poker face* nakakabadtrip siya.
"Sorry poooooo! *smirk*" Hahahahaha. Yamot siya eh. Pag pasok ko sa loob bwiset di ako pinagbuksan ng pinto.
Pachix nga eh. Pagka upo ko sa front seat. Wooooow! Amoy lalaki :)) Napaka masculine ng amoy. Kaamoy nya si adam slash pervert. Ano pinabanguhan nya ng oh-so-pangmayaman nyang pabango?
"Hey? san gusto mo pumunta ikaw ang boss!"Hahaha. Iyan! "Mall tayo plith? gusto ko kumain ng madaming mcdo fries pizza sa shakeys chicken sa jollibee gusto ko ng starbucks capuccino and cookies and cream ice cream sa DQ"
Gutom na gutom talaga ako eh. °…°v Peace? :)))))))
"Okay. Ang dami ah? patay gutom lang janice? di ka parin nagbabago. Patay gutom ka pa din hahahahahaha." Awwwwww sakit nun ah *pout*
"Hoy wag ka magpout para kang aso hahahahaha" Lalo akong nag *poouuuuuutttt*
"Tara na nga bilin na natin yun then nood tayo sine and bibilan kita stuff toy okay? bata?" Gago yun ah. Aww *pout*
"stop pouting will you? *smirk*" Nakakainis talaga yun.
"Tara na nga poooooooooo!" Wow? sumimangot siya sa "PO'' hahahahaha. Ngayon may panlaban na ako sayo!
After nya bumili lahat ng Gustooo koooo! Hanap kami table sa may food court.
Di naman maarte si adam eh. Kahit laking yaman di siya nagiinarte ako din ;)
Kahit may hanggan 5th floor bahay namin may rooftop swimming pool tennis court golf course badminton court may sariling spa sa loob. May personal chef. May gym pa sa loob kumpleto!
Yabang eh no?.
Yun nakahanap na din kami. Una akong umupo. Yun lamoooon na!
"Sige kain ka na bata" Bwiset. "Sige pooooooooo!" Boooom! simangot si kuya.
Habang kumakain nag uusap kami. Nagkakamustahan. Close kami dati lalo naman kuya ko close nya basta Ventura saka Delgado BESTFRIENDS forever kaya ganon.
Mayboyfriendkanaba?
Di ko na narinig? "Huh? ano? ulitin mo!!!" Bilis magsalita eh.
"Wala sabi ko kamusta school?" sabi nya. Okay? pero parang di naman yun ang narinig ko? -_-
"Okay lang masaya naman" Ohhhhhh. Kinililig ako naalala ko si geoff.
"Hoy bat ka ngumingiti dyan?" Halaaaaa! Hehe.
"Wala kang paki" kinabahan ako dun ah.
Tapos na kami kumain lalalalalalalalalala. Pipila na kami sa sinehan.
Una akong naglalakad siya sa likod para kong BODYGUARD *O*v Hehe.
Peroooo. Ano to? Totoo ba yung nakikita ko? :'((((((( PUTA naiiyak ako.
Hindi eh. Nakita ko si Geoff kasama Ex nya si nathalie eto yung umapi sakin tapos pinagtanggol ako ni geoff. Then dun nagsimula T.T naiiyak ako.
-FLASHBACK-
Sa cafeteria.
"Hoy babae. wag kang haharang sa daan!" Gago pala to eh. Binunggo ako tapos mang gaganyan!
"What? ikaw na nga nambangga eh!" bwiset nakakapuno.
Hey nathalie! Nakita ko ang nangyare!
What sino to? Pogi parang angel. *O*
"Hi miss. pagpasensyahan mo na si nathalie ah" Oo naman.
Ughhhh! The nerve!
"I'm Geoff Mercado and you are? Janice Sophia Ventura?' wow kilala nya ako! Kinikilig ako!
*shakehands* then bye awww T.T wala na siya.
-END OF FLASHBACK-
Bakit? Pano? Tuloy tuloy yung luha ko nakita ko si nathalie at geoff masaya at magka akbay habang pumipila at hinalikan pa nila isat isa!
Tangina. Damn fuck! Umiiyak na ako ng hilahin ako patalikod ni adam napayakap ako sa kanya. Tigas ng muscles.
Lalo lumakas iyak ko. "Stop crying please? You know naman na ayoko kitang nakikita umiiyak. Oh tignan mo akala nila pinapaiyak kita. Promise di ko hahayaan umiyak ka ulit at reresbakan natin sino man magpaiyak sayo promise" Awwww natouch ako.
"Please janice? stop crying bibilan kita ice cream." Yun tama siya. Di ko iiyakan tong gagong lalaking to.
Pinunasan ko na luha ko at naglakad ng mabilis. Nauna ako kay adam ng ....
Hatakin nya braso ko at inakbayan.
"Promise I will protect you just be my side janice" Wow may parang pinagbubuhol sa tiyan ko goshhhh. Kinikilig ako!
"Promise ha? adam after the wedding I have rules please." Saka ko na sasabihin
"Aye aye. Sabi ko sayo ikaw ang boss" Sweet talaga parang kuya ko..
Nasa DQ na kami binilan nya ako ng ice cream. *.* Happy pipilitin ko promiseeeeeeeeeeeee.
Lumabas na kami at sumakay sa kotse nya pero di kami umaalis ako kumakain siya tahimik lang. Nang...
"Sophia?" Iyan pag tinawag nya na ako nyan seryoso na importanteng tao lang tumatawag sakin nyan.
"Hmmmmm?" Kinakabahan ko.
"Can I?" Huh? Lumapit siya sakin at hinalikan ako sa lipsssss! 1st kiss ko yun Goshhh!
"Promise. I will protect you and be your side everytime please don't cry again" then kiniss nya ako sa noo. Bat ganon siya? Kinikilig ako.
Tapos yun tulala na ako @.@ Parang lumulutang ako. Di ko namalayan nasa bahay na pala ako.
Bumaba na ako pero biglang bumukas yung bintana nya sabay sabing.
"Thank you for this day. Take care Good night" Napatango na lang ako.
Shocks! Tinatablan ako ng charms nya!
Pumasok na ako sa gate namin AT DUN AKO TUMALON AT SUMIGAW SA KILIG!
Happy dreams to.
Vote and comment please.
-JannaMaganda. Sensya sa wrong spelling.
BINABASA MO ANG
My Little Bride
Teen FictionWhen we complain we are saying we do not have the power to make a difference in the situation and we make ourselves small... we become part of the problem instead of the solution! Take action to make the situation better & live bigger!