Pinky POV.
'Ang ganda niya'Girl one
'Oo nga' Girl two.'Ganda niya ligawan ko na kaya??' Boy two
'No she's only mine!' Boy two.Tsk wala namang nagmamay-Ari sakin eh tsaka ayoko mag ka Bf tss.
"Beshhhh" Biglang tawag ni Jam. My friend.
"Oh bakit? Tsaka wag sigaw May tenga yung tao tsk"Ako.
"TSK. Punta na lng tayo sa first class ko tara na.*FAST Forward *
So nasa klase ako pero habang nagkla-klase let me magpakilala.TsK.Hi My name is Pinky Santiago 17 years old.Maganda,Pilosopa,Matangos ang ilong,mahaba buhok plus bangs and basta yun na yun at anak ako ng nagmamay-ari netong school and..my mom is wala na she's Dead na di kashe siya naka survive sa sakit ewan ko ba bakit wala ako ba yung sakit?! tsk.K? back to reality.
*Krrrrriiinggg* <===Bell po yan baka akalain niyo na tunig ng CP( cellphone) yan.
Kaya hinanap ko si Jam para sabay kami mag recess pero nung nadaanan ko ang canteen parang may gulo kaya shemperrrr Sumingit ako para malaman ko pero..............Jam????"What happening here?!" Tanong ko.
"Yang Taeng lalaki kasi Kita niyang may tao sa daan binaggaan ako tapos nabuhos yung JUICE sa sahig" Yun lang?! tsk.
"wow ah! Anong taeng lalaki jan!"-Siya.
"Ano ba?!" Sigaw ko buset anggulo eh!.
"Sino ka bang babae ka?! wag ka nga makialam dito baka halikan kita jan!?" Whut?! di nia ba ako kilala?! Buset
"Excuse ako lang naman ang anak sa nagmamay-ari netong school so now you know me na?!" ako.
" Then?" -siya.TSK.
"Freak!" sabi ko at hinila si Jam palabas pero nag salita sya.
"hoy di ako freak!" siya.
"then?! edi GAY!" asar ko.kainis na eh.
"Anong gay?! di ako gay!" siya.
" weh?! pano mo nasabi?!' Ako.
" Gusto mo patunayan ko?!" siya.
" geh nga" ako.
"halikan kita para patunay na di ako bakla!" Whut?! halik?! woiy! Ayoko makuha virgin sa lips ko!!!!! buset!
Kaya hinila ko na lang ng tuluyan si Jam at umalis na.A/N: Support naman jan oh!!!!!!!!!!Plssss