Prince POV
Nandito ako sa mall ngayon kasama mga tropa ko pero nag hiwalay-hiwalay muna kami kasi hindi naman parehas ang gagawin namin dito.
Pumunta ako ng book store because I'm going to buy a book it's about technology.
Nasa loob na ako ng book store when I saw a pretty woman who buying a wattpad books.
She's like my ex but ang ex ko ay nerd pero siya ay dyosa. Honestly yung nerd na naging gf ko dati ay pinag tripan ko lang dahil sa dare ng tropa ko.
Almost a year na ata yun.
Nakatingin parin ako dun sa babae and napansin niya ata kaya na pa tingin siya sakin. Tapos nun mabilis siyang lumabas ng book store
"Hey! Miss!" Aish hindi ko man lang natanong yung pangalan.
Alyssa POV
Nung nasa mall na kami nag hiwalay muna kami. Si cristine at ako pumunta sa book store, si Alex ay pumunta sa arcades, si brie nasa restaurant and last si hani she is buying a new dress.
Nasa loob na ako ng book store at ang una kung pinuntahan ay books of wattpad. I'm going to buy a book title "Teen clash" and "Four bad boy and me" my favorite story in wattpad.
Habang natingin ako ng books may napansin akong natingin sakin kaya tumingin ako.
*shock*
B-bat s-siya n-nandito?
Sa dami ng pwedeng lugar dito pa. My ex is here who broke my heart dahil sa dare.
After niya hindi na ako nag boyfriend kasi I dont want to hurt again.
Nag titigan kami ng ilang minutes and ako naman nag madaling lumabas ng book store. Yaan mo na si cristine tetext ko nalang siya.
"Hey! Miss!" Rinig kung sigaw niya pero hindi ko siya nilingon.
Aish nakakainis naman ohhh!!!!
BINABASA MO ANG
Gangster Princessess
RomanceStory ito about sa limang gangster na mafafall sa mga sabihin nating pervert na lalaki. Mag aaway sa simula pero mafafall din pero Magiging happy ending ba ang story nila? O Magiging sad ending? Basahin nalang natin