Ako si Chloe Alcantara Ako ung tipo ng tao na kahit msktan ay wala lang pakelam wala lang Kibo. Ako ung tipo na nasasaktan na pero mas pinipili parin ang kasiyahan ng iba.
Leng leng! Tawag ka ng mama mo.. - sigaw na tawag saakin ni Marco.
Sya naman si Marco ang ultimate childhood friend ko Kapitbahay namin sya. Partner ang Mga parents namin sa Business kaya yun Naging magkaibigan nadin kami. Siya ung kaibigan lo na maaalalahanin, siya ung mabait,mapagmahal at matulungin. Napanaginipan konga na may gsto siya skin ea.
Oo na papunta na pakisbi magbibihis lang ako saglit.. ~Sagot ko sakanya..
Kumatok naman siya sa pintuan ng kwarto ko. Naalala ko aalis pla kmi ngayon. Drama drama pa ksi ako ea..
Eto na bubuksan nanga dbaa.~Me
Pagbukas ng Pinto..
Leng leng peram ng phone mo.. -Marco
Sabay hablot sa Cellphone ko..
Marcoo teka langg.. ~Me
Bakit ba anobang gagawin mo ha? ~Me
Shhh wag kang maingay tatawagan ko si cheska tatanungin ko kung sasama siya stin.. - Marco.
Ano kaba hindi sasama yun no! ~ sabay alis sa kwarto ko.
Oh leng leng asan si marco? Aalis na tayo.. -Mommy
Andun po sa kwarto tintawagan ung My loves niyang si Ches- - ~ naputol ang sasabhin ko dhil bgla lang namang sumabat si Marco..
Yess! Leng. Sasama daw si Cheska haha.. Btw Tta mauna napo pla kayo sa pupuntahan natin Susunud nalang po kmi ni Leng leng.. susunduin papo kc nmin si Cheska ea.. ~Pagpapaliwanag ni Marco kay Mommy..
Nga pala si Cheska nga pala siya ang babaeng binubusit ko kay marco noon Siya ung kaibigan ko. Na nakilala ko sa tabi tabi haha.. gstong gsto siyang ksama ni Marco kesyo nanlilibri ksi un ea haha..
Hinila ni Marco ang napaka haba kong buhok..
Anoo baa marco nasasaktan ako ea - Sabay palo sa mga kamay niya na hawak ang buhok ko..
Leng kunin monga muna ung kotse plss.. ~Pagmamakaawa niya sakin..
Ayw ko nga.. Tsaka ako ung babae.. Tapos ako papagdrive mo? Bading haha.. ~Sagot ko naman sakanya..
Oo na otat kukunin kona.. May crush ako kaya hndi ako bading.~ Sabay kindat saakin.
At ako naman tatanga tanga kaya kinilig ako haha ang cute kaya ng bespar ko . Pustahan tayo haha ako ung Crush niyaa ayiiee hahaha..
Bgla naman akong nabigla nung narinig ko ang busina ng kotse..
Tara na lengg bilisan mo.. ~Sigaw ng may gsto skin.. esto Marco haha..
Sumakay nanga ako sa front sit at nag drive na si Marco papunta kina Cheska.. nung nasa tapat nakami ng bahay ni Cheska Pinalipat ako ni Marco sa likuran..
Leng! ~Bulong ni marco saakin.
Isa masasapak ka skin marco sbiko syo wag mkong ttwaging leng pg ksama ntin si cheska ea!! -Pagalit na sagot ko kay marco.
Chloe besparr Lipat ka sa likod please. - pagmamakaawa niya ulit skin..
Ayokonga nakaupo nako dito ea.. Bat d nalang si Cheska ung don para d nako lilipat.. - Sbi ko sknya..
Preety Please.. ~pampapakilig saakin ni marco haha..
Hi guyss san ako uupo haha? ~Sabat ni cheska..
Ahm cheska dto kanalang lilipat nalang ako dun sa likod. ;) -Sagot ko kay Cheska..
Pasalamat ka marco pogi ka- pabulong kong sbi..
May snasbi ka par?- tanong ni marco saakin..
WALAAA.. -palusot kong sgot..
Iloveyouu sabi ko parr😭.. Huhu bakit kasi ganun eaa..Bat kasi nahuhulog ako sknya. Alam ko naman na hanggang kaibigan lang kami huhu. Opo si Marco he is my Ultimate Crush.. magsimula nung bata kami.. pero hndi niya kc alam ea.. Atsaka wala siyang nililigawan kaya Alam kona ako ung Crush niya😂hihi assuming ako🤣🤣...
Nawala ako sa iniisip ko ng narinig kong kumakanta ang dalawa..
And I was dying inside to hold you I could it believe what i felt for you Dying inside i was dying inside but i could bring my self to touch you.. 😍 ~Pagkanta nila..
Shee ang gwapo ni paree nakakakilig grbi haha..
Pre salii akoo.. -Sabat ko sakanila..
You said hello then you ask my name ~pagkanta ko tumigil sila..
Ano bayan dnyoba ko ssbayan? Ang daya nyoo haha! ~Sabi ko sknya..
Nakadating nanga kami dto ahm Magsiswim ksi kmi ksama ung iba kong pinsan at pinsan ni Marco..
Habang si Marco at Cheska ay magkasama sa beach ako naman andto sa tabi ng Mga malalaking bato.. Hanggang linapitan ako ng lalaking pinsan ni Marco Ang pangalan niya Ay si James..
Bat mag-isa ka diyan Chloe?~ Tanong niya skin..
Ahh wala haha Wala lang kc akong kasama ea haha.. ~natatawang sagot ko sknya..
At napansin ko na nakita kami ni Marco at lumapit siya smin..
Par tara dun tayo.. ~Pag aya sa akin ni Marco..
Hindi par dto muna ako mag uusap lang kami ni James.. ~Sagot ko naman sknya..
James pwedeng pahiram muna si Chloe? isasama kolang siya dun. Kung okay lang. ~Tanong ni Marco kay James..
Grbi ha nagseselos ata si Marco smin ni James.. haha wag kang mag alala marco ikaw prin ung gsto ko hihi kinililig ako..
Yep bro okay lang 😊 ~Sagot naman ni James saknya..
Nagseselos kaba par? ~Mahinang tanong ko sakanya..
Huh par? ~ tanong naman niya skin..
Grbi bingi kdin eno pero pasalmat ka at Mahal kita haha..
~Umiling nalang ako..
MAKALIPAS ANG ILANG BUWAN AT HINDI NARIN KAMI MSYADONG NAGKAKAUSAP NI MARCO DHIL DN SIGURO BUSY SA SCHOOL..
Phone ring🎵🎼
Marco is Calling ...
Yes marco? -Tanong ko sknya..
Busy ka? ~ Tanong niya skin..
Hindi naman ako busy bsta para syo ea haha😂.
Hindi naman bakit?- Sbiko sknya..
Tara mall tayo.. ~ Pag aaya niya saakin..
Kasama si Cheska? -Tanong ko sknya..
Lord sna hindi pls sana haha..
Hindi ea par tayo lang.. Ano Ready ka? -tanong niya skin..
Game haha....Mag aayos nako..
HHA to be continue🖤🖤🖤
#Heyow guyss hihi.. ahm pls support po ung story nato hihi thankyouu very muchh😘