C_1 SPG

53 0 0
                                    

*im beatiful in my way 

Co’z god makes no mistake

I’m on the right track baby

I was born this way

Don’t hide yourself in regret

Just be yurself and*

hello?

happy 3rd anniversary yam. gising kana. susunduin kita ng 9 jan. kaya bangon bagon na.

happy 3rd anniversary din yam. Opo babangon na nga po. Anong oras naba?

Hay naku ang prinsesa ko 8:30 na po.

8:30 pa lang pala ee maa--wait what?8:30 na yampot bakit ngayon mo lang ako ginising?

Kasi nga yam alam kong napuyat kita kagabi. Kulang pa tulog mo.

Yam anong akala mo sanay na ko sa puyat noh. sa loob ba naman ng tatlong taon na buwan buwan nating ginagawang magbatian ng 12 am ee. Kayang kaya ko na ang puyat. Puyat lang ihh...

Oo na sige na. wala na kong sinabi. oh siya dali na maligo kana. gusto na kitang makita ulet ee.

Opo sige na ibaba muna yam.

Sige ibababa ko na. i love you. mahal na mahal kita yam. tandaan mo yan.

 

opo mahal na mahal din kita yam sobra sobra.

ibababa ko na yam ko huh.

sige po.

wwwwwwaaaaaaahhhhhhhhhhh!!!!!!! kilig here. kilig there. kilig everywhere. kilig overdose na naman ako........ihhhh!!!!naman kasi ee sino bang hindi kikiligin kong ang boyfriend mo campus crush na super bait at sweet pa. plus 3 years na kame...imposible ba? sige nga sino ang hindi kikiligin  jan?

oh hello guys. Siguro dapat magpakilala muna ako bago ako kiligin ulet. Hi my name is ARA. ARA BUENAVISTA. Sabi nila nasaken na daw lahat. MAGANDA, MABAIT at MAYAMAN. MAGANDA? parang hindi naman masyado. Magaling lang ako magdala ng sarili ko. MABAIT? Oo mabait talaga ang parents ko. pero ako marunong lang akong rumespeto ng ibang tao. MAYAMAN? Si mama at papa oo pero ako konti pa lang ipon ko ee.

Magisa lang akong nakatira dito sa bahay ko. Oo bahay ko. Regalo saken to ni mama at papa nung nag 15 ako. Gusto kasi nila kameng mamuhay magisa. Yung hindi humihingi masyado ng tulong nila. independent kumabaga.

Oo kame kasi may tatlo akong kuya. Tulad ko din may sari saril na din silang bahay. Si kuya ART ang panganay namin. Nagpakaindependent siya nung 12 years old siya at ngaun 25 years old na siya. Si kuya ARJAY ang sunod lumipat siya ng bahay nung 13 years old siya at ngaun 23 na siya. Si kuya ARVIN naman 12 din siya ng nagpakaindependent at 20 na siya ngayon. Ako naman 18 na ko ngayon. 3 years of being independent..........masaya naman so far.......freedom ee.......

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

deep down insideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon