"teary Day"

3.7K 89 9
                                    

Chapter 30---

(Sooyoung's pov)

"Kai buntis ako."-Kai

Nabigla ang lahat sa pag announce ni Taeyeon.

"what? Hahahah are you crazy? Paano mangyayari yun eh wala namang nangyari sa atin."-Kai

"p-pero---"-Tae

"if gumising ka without dress it means pregnant? Pinahubaran lang kita sa maid namin kasi nililigo ka ng pawis mo."-Kai

"a-ano?"-Tae

"ayaw mong maniwala? Patingin kaya tayo sa doctor?"-Kai

Hinila ni Kai si Taeyeon sinundan namin sila at pati narin ang groupo niya.

(sa hospital)

"ahm miss you are not pregrant"

Sa sinabi ng doctor biglang gumuho ang mundo ko syempre sayang yung bata diba. Pero na isip ko gumuho nga yung mundo ko na magiging ninang lang ako how much more si Taeyeon kasalanan ko to :( bakit ba kasi sinabi ko na buntis siya. kami lang 3 ang naka pasok ni Kai at yung iba nasa labas lang biglang tumakbo si Taeyeon- at sumunod lang ako.

"Tae wag kang tumakbo yung baby mo."-jessica

Huminto muna ako saglit.

"h-hindi siya buntis"-Me

"ano?"-Sunny

"what?"-Hyoyeon

"bakit?"-Yoona

"why?"-Tiff

"teka nga translating lang ang show? Ano? What? Bakit? Why? Ganun?"-Soo

"Ano ka ba Soo tara na nga habulin nalang natin si Tae"-Yuri

Tumakbo kaming lahat at nakita namin si Taeyeon sa rooftop.

"Tae!"-Soo

"bakit ba kayo nandito? Kailangan kong mapag-isa "-Tae

"pero Tae diba best friends tayo? Diba super girls tayo? Dapat wag nating sarilinin ang problema, anong puwang namin sa buhay mo kung ganyan ka Tae?"-Sunny

"group hug"-Tiff

Umiyak silang lahat pero teka anong nakakaiyak? Diba dapat masaya?

"teka ng lang guys? Bakit kayo malungkot? Diba dapat masaya? Ano? Hindi lang ba si Tae ang may problema?"Soo

Yumango silang 1,2,3,4,5,6 anim? Anim sa amin ang may problema?

"kayong anim?"-Sunny

"pwede bang himatayin? Bakit hindi ninyo sinabi nang sa ganun ay hindi nag katagpo tagpo ang mga problema"-Soo

"eh ngayon lang kasi dumating eh"-sabay silang anim

"wow? Grabe pala ang party ni CL parang sinumpa"-Tiff

"sige ganito nalang walang matutulog hanggat hindi na share sa groupo ang lahat ng problema nila okay?"-Soo

"deal"-Tiffany

"group hug ulit."-Sunny

Kaming tatlo ni Tiff at Sunny ang walang problema tonight pero teka wala nga ba akong problema? O sadyang hindi ko lang masabi sa kanila.

Line para sa problem sharing

-Yoona

-Hyoyeon

-Yuri

-Seohyun

-Jessica

At si Tae pero sa tingin ko alam

Na nating lahat ang problema niya

[Yoona's Side]

"sumasayaw kami ng isang stranger partner ko at bigla siyang huminto at nag CR umupo ako sa isang sulok at naiihi ako bigla kaya nag dali dali akong pumunta sa CR pero pag tingin ko dun biglang nawala ang ihi ko hindi ko alam kung saan yun napunta pero gumuho yung mundo ko sa nakita ko. Huhuhuhu it's Tao and CL kissing. Talagang sa labas pa ng CR nila ginawa? Bakit hindi nalang sila pumasok para hindi ko nalang sila nakita :( huhuhuhu ang sakit sakit sa pakiramdam yung mahal na mahal mo ang isang Tao yung handa kang ipaglaban siya hanggat makakaya mo pero ganun lang? Matagal rin pala akong naging bulag pero sana sinabi nalang niya na wag ko ng ituloy na mahalin siya, mas maiintindihan ko pa yun."

[Hyoyeon's Side]

"sa gabing ito hindi ko akalaing matatalo ako ng Min na yun. Masaya na sana kaming sumasayaw ni Baekhyun cuh ng bigla siya pumasok sa eksina nakakainis siya grabe. At hindi lang yun nung pumasok na siya hindi na bumalik sa akin si Baek cuh :( tuluyan na niyang pinili si Min at iniwan nalang ako sa eri na nakalutang at parang tangang walang magawa kundi pagmasdan silang naging masaya. Huhuhuh grabe feel ko tuloy pina asa lang ako ni Baekhyun."

[Yuri's Side]

"alam ninyo mas mabuti pa kayo yan lang ang inabot ninyo. Alam niyo bang ito na sana ang pinakamagandang araw sa lahat? Nanligaw sa akin si Chen at sinagot ko siya agad naging masaya siya parang nanalo ng lotto bigla siyang umalis at sinundan ko siya pinuntahan niya pala si _______ narinig ko sila pinagpustahan nila ako huuuhuhuh ang boung akala ko mahal niya rin ako kagaya ng pagmamahal ko sa kanya huhuhuhu minahal lang pala ako ni Chen dahil may malaki siyang pusta sa akin :' ang sakit sakit nun :( huhuhuhu"

[Seohyun's Side]

"ako, nasaktan din ako at umasa sa gabing ito isinayaw ako ni Kris sa party tapos sinabihan niya ako ng magada, malinis at ako raw ang type niya at dahil sa narinig ko inamin ko ang lahat ng nasa puso ko :'( sinabi ko sa kanya na mahal na mahal ko siya pero bigla siyang tumawa at sinabing ako na sana ang type niya dahil mukha daw akong dyosa at na sa akin na ang lahat kaso dahil sa kabobohan ko mas may alam pa raw yung alaga nilang unggoy kay sa sakin :( at kung papipiliin raw siya kung ako ba at ang unggoy? Alam ninyo kung anong sinagot niya? Mas gusto pa raw niyang makasama yung unggoy na may alam katulad ng tao kay sa raw sa akin na tao pero wala namang alam katulad ng ibang hayop :'( grabe siya pinagpalit lang ako sa isang unggoy? Anong akala niya sa beauty ko? Mapapalitan lang sa mga hayop sa zoo? Oo inaamin kung bobo ako pero sana sinabi nalang niya ng diretso para mas my idea ako na yung mga unggoy pala ang type niya :'( huhuhuh"

[Jessica's Side]

"alam ninyo marami pala tayong biktima ng bagyong pag ibig dito ako kasi pinag agawan ako ni Chanyeol at ______ para maisayaw ako kaya humaba na sana yung hair ko kaso pinag-agawan lang pala nila ako para ipa ikot ikot at matapos ang isang oras hindi ko na nakayanan umupo ako saglit at hinimas himas yung ulo ko kaso pagtingin ko sa kanila nagtatawanan na sila grabe yung utak ko hindi ko na isip na pinag laruan lang pala ako ng mga lalaking yun :'( huhuhu ginawa nila akong ikot ikot girl sa gabing to wala silang mga awa :( diba nasa top 12 sila? Bakit ganun nalang sila kung umasta? Para silang walang pinag aralan :( huhuhuhu"

Hindi ko napigilang umiyak kasi ako rin naging tanga din ako sa gabing ito hindi ko lang kayang aminin sa sarili ko at sabihin sa kanila ;(

"okay guys ito ang maipapayo ko pa sa ating lahat okay, ilaan ninyo mga isipan ninyo na sa kabila ng

Pagiging tanga natin ay nasaktan din tayo pero hindi solusyon sa problema ang paghihiganti"-Soo

"Pero Soo? Paano kami babawi?"-Tae

"sa darating na friday may isang malaking dance battle na magaganap pero pakikiusapan natin yun stuff na sa mga araw na iyon tayo at ang mga StupidBoys na yun maglalaban"-Soo

"p-pero guys?"-Sunny & Tiff

"Alam namin na wala kayong problema sa mga partner ninyo pero respeto nalang para sa mga kaibigan natin okay?"-Soo

"okay "-Sunny & Tiff

Nagkasundo na kami na ganun ang mangyayari sa araw na byernes kaya nag promise kami na ibigay lahat sa darating ng praktis namin.

9supergirls vs. 12stupidboys(the exo and snsd battle)[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon