Moonbyul's POV
Unknown: "Hey, Yongsun here!''
Just before entering my car I heard someone yell the name 'yongsun'
"Yongsun? hmm that sounds oddly familiar to me.... where did I--'' And then a sudden realization hits me. Yung babaeng nakabanggaan ko sa resort! Yongsun yung name niya sa I.D na apparently nasaakin pa. Agad agad kong kinuha yung I.D niya sa bag ko thinking na maybe today is the day na maibabalik ko na din sa wakas tong id na ito sa may ari niya. Hindi ko alam kung bakit parang may tumutulak sa akin na dapat maibalik ko na itong id na to sa may ari niya but anyways that seems like the right thing to do and here's an opportunity na baka siya nga yung tinatawag na babae na narinig ko.
Agad akong lumabas ng kotse nang hawak hawak ko na yung I.D. Pero paglabas ko wala na akong nadatnan na kahit sino.
Me: "Well I guess today's not the day'' I whispered to myself as I was looking at the I.D I was holding in my right hand.
--------
8 pm
Tapos na akong mag dinner and nakapag ayos ayos na ulit ako kahit papaano na bago kong kwarto. Ang hirap din pala ng bagong lipat ka ang daming kailangang ayusin.
I was resting in my room nang bigla kong naisip na...
Me: "Wait, try ko kayang isearch sa internet tong Kim Yongsun na to?'' I don't know bakit ngayon ko lang naisip yun! Hahahaha!
to be continued....
BINABASA MO ANG
Yes, I Love Her
FanfictionThis story is all about Moonbyul x Solar a.k.a Moonsun! Fanfic made by my own wild imagination and boredomness. So to all of the readers peace yow! ●﹏●