- Nhiều người rất hạnh phúc vì có 1 gia đình hoàn chỉnh, vừa có tình yêu thương, vừa có đầy đủ cả bố mẹ. Nhưng với 1 số người họ đã mất đi 1 tình cái gì đó gọi là Gia Đình. Bố mẹ tôi nhiều lúc khó hiểu lắm :( Họ ít khi quan tâm tôi, suốt ngày cáu gắt với tôi, nhưng khi tôi hỏi họ, họ lại nói chỉ muốn tốt cho tôi🙂 có ai đã tự hỏi tại sao bố mẹ mình chỉ yêu thương em hay anh chị của mình chưa? Tại sao lại không yêu thương mình :( nhiều lúc tôi buồn, mệt mỏi lắm chứ. Nhưng biết tâm sự cùng ai đây :( bạn bè thì không tin tưởng nổi :( gia đình thì chẳng ai muốn nghe tôi giải thích cả. Nhiều lúc tôi còn bị chửi những câu nói vô cùng ác ý :) như Mày chết Đi Sống Làm Gì...! Câu nói đó đã làm tôi ám ảnh đến tận bây giờ. Còn câu nói Mày Không Bằng Con Chó :) trời ơi...! Bố mẹ có hiểu cho con không? Bố mẹ cũng đã từng trải qua cái tuổi dậy thì này mà. Đến tuổi dậy thì tính của mình còn không hiểu thì ai hiểu cho mình. Đã bao giờ bạn hứa với bản thân mình là không bao giờ chơi bời nữa không? Đã bao giờ bạn vượt qua chữ Lười của bạn chưa? Tôi thì Chưa. Tôi biết tuổi này ăn chơi kinh lắm :(( nhiều lúc vào cơ mê này rồi là phải chơi nên không dừng lại được. Ai cũng nói thương bố mẹ vậy tại sao còn chơi bời lêu lổng hả? Vì bạn bè dụ dỗ hay do bản thân không kiểm soát mình😌 Do mình cả thôi, nên đừng đổ lỗi cho ai cả.
YOU ARE READING
Buồn lắm ai ơi...!
Random- Xoay quanh những câu chuyện quá quen thuộc với chúng ta. :)