Chapter 2 : CRUSH
O_O (oh my gash)
.
.
.
.
.
.
.
.
Bakit sya pa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nakakahiya nakita nya pa akong nakaupo sa sahig ."T-thank you ma-macky "nauutal na sabi ko hindi ako makatingin sa kanya ng deretsyo dahil sa nahihiya ako .
Lintek kasi na nilalang na yun makita ko lang talaga sya patay sya sakin ."Your welcome ^_^.
Where's da--"i cut her .
Sorry naman late na talaga ako ei."Ahm macky sorry late na talaga ako eii.
I need to go ." diretsyong sabi ko"That's ok :) then go baka ma detention ka pa hehe "ahh he's so cute lalo na pag naka ngiti sya ..damn ang cute talaga ng CRUSH KO psssh quite lang huh?! Hehe ^////^
"Bye mac! " sabi ko bubuksan ko na sana ang pinto ng may biglang humila nito haist nanaman .
Nakakarami na sya ahh ?!! ~_~
Tiningnan ko sya ng masama ."Ikaw yung kanina diba alam mo bang nakakailan ka na sakin ahh .
Kanina tinulak mo tapos ngayun hinila mo ang pinto may problema ka ba sakin huh ?? "Inis na sabi ko ayos na sana eh .
Tanggap ko na sana na naitulak nya ako pero yung hilain nya ang pinto dun ako na badtrip .oA man pero na badtrip ako eii."Bakit kasalanan ko ba na paharang_harang ka sa pinto .."sarcastic na sabi nya tssk kapal din ng mukha nito ahh .
"Ei anong paki mo kung mag harang ako jan sa pinto tsk ! Bakit ikaw ba may ari na school nato ??" mataray na sabi ko~_^
Tiningnan lang nya ako saglit sabay talikod sakin "gosh nakakalerki sya ""Damn you hindi pa tayo tapos !! Grrr"inis na sabi ko tumalikod din ako sabay lakad paalis sa lugar na yun .
Bwesit na lalakeng yun ang lakas ng loob .
Hindi muna ako papasok ngayon
Mag diditch muna ako kahit dalawang subject lang ..tatanggapin ko nalang ang detention slip ko.
Lintek kasi na lalakeng yun
Bago ba sya dito ? Bakit parang ngayun ko lang sya nakita ?'haiist' naiinis ako sa kanya ang aga nya akong badtripin grrr!" Sabi ko sa sarili ko..
Nag hanap lang ako ng bench na puedi maupuan nakahanap naman na ako . banda sa gilid ng field ..
Nilapag kuna yung bag ko .
At tumingin sa mga naga laro ng soccer .
YOU ARE READING
I Love you Mr.gangster
Teen Fiction*CHARACTERS* --park shi jin as grey lee > --sana minatuzaki as kamie lee Montenegro > --jimin as macky madrigal > --jesoo as jamie Mercado > --minho as Alexander Montenegro > --nayeon as Ashley kim > --j-hope as darren Montenegro > --seo yi jin as...