Ngày gia nhập: 16-01-2007
Bài viết: 32.287
L$B: 506.749
Tâm trạng:
Ðiểm: 1207
Chương 16
Hai sự lựa chọn
Dịch: Bạch Hổ
Nguồn: Kiếm giới
Thu gọn nội dung
"Thật may mắn, điều ta lo lắng đã không trở thành sự thật." Lôi Hồ an ủi Trần Tiêu một câu:"Ngươi xem, bây giờ ta và Hắc Tam đang đứng ở cạnh ngươi, nhưng ngươi cũng không thể 'Thôn phệ' được năng lực của chúng ta. Trong lúc ngươi hôn mê, chúng ta đã làm một vài kiểm tra đối với thân thể của ngươi, kể cả đối với não bộ và trái tim của ngươi cũng tiến hành kích thích -- bởi vì ta hoài nghi ngươi vì bị cảm nhiễm loại thuốc 'Tịnh Hóa' mà có được một loại dị năng nào đó, rất có thể loại dị năng này được ẩn giấu ở một nơi nào đó ở sâu trong có thể ngươi, chỉ khi nào ngươi kích động, hoặc là hưng phấn, hoặc là gặp phải nguy hiểm mới có thể bộc phát ra...... Nhưng khi trải qua một vài loại kích thích kiểm tra đã xác định...... Ngươi hoàn toàn an toàn ."
"Cũng may là như vậy." Trần Tiêu lạnh nhạt cười:"Nếu như kết quả kiểm tra của tôi là nguy hiểm, các người sẽ đối sử với ta thế nào? Đem tôi trực tiếp 'Tiêu hủy' sao?"
Lôi Hồ cau mày:"Trần Tiêu tiên sinh, hình như ngươi có thành kiến rất sâu sắc đối với chúng ta."
"Cha mẹ của tôi bởi vậy mà chết. Hơn nữa, cuộc sống tôi cũng bởi vậy mà thay đổi." Ngữ khí của Tiêu Trần cũng không hữu hảo nữa.
"Trần Tiêu, chúng ta tới đây để giúp đỡ cháu." Hắc Tam không nhịn được nói một câu, nàng nhìn Trần Tiêu bằng ánh mắt rất ấm áp.
Nhưng Trần Tiêu lại lạnh nhạt cười:"Cám ơn. Tôi tin tưởng, bà là bằng hữu của mẫu thân tôi, bà giúp đỡ tôi, tôi tin tưởng bà là người tốt. Nhưng .... Nếu như không phải bởi vì phát hiện tôi cùng với nghiên cứu 'Tịnh hóa' của cha mẹ ta có liên quan với nhau, thì tổ chức các ngươi sẽ phái ra Hắc Thất, Hồng thất vân vân tới giám thị ta sao?"
Hắc Tam im lặng -- Trần Tiêu đã nói đúng.
Lôi Hồ thở dài, hai mắt nhìn Trần Tiêu thật sâu:"Được rồi, Trần Tiêu tiên sinh, cái cần giải thích ta cũng đã giải thích xong, tiếp theo chúng ta sẽ nói về...... hình như ngài đối ta còn có chút thành kiến, vậy thì một số nội dung phía sau, hay là để cho Hắc Tam nói với ngài thì thích hợp hơn."
Lôi Hồ nhìn liếc mắt Hắc Tam một cái:"Mọi việc nơi này đã xử lý xong hết rồi, ta còn phải chạy tới Nam Mỹ để để giải quyết một việc phiền toái mới."
Cuối cùng hắn quay lại cười với Trần Tiêu:"Rất xin lỗi đã quấy rầy cuộc sống của ngài...... Hy vọng ngài sớm ngày mạnh khỏe."
Nói xong, Lôi Hồ liền lui về phía sau hai bước, lúc này thân ảnh của hắn mới chậm rãi từng điểm từng điểm biến mất trước mặt Trần Tiêu.