Hindi ko inakala.
Na ganito pala ang mangyayari matapos na pumunta ako sa party ni clark.
Nakakamangha na medyo nakakainis.
Namamangha ako dahil maraming tao at istudyante ang may gusto sa Zanaya na ipinakita ko kagabi
Natutuwa ako...
pero medyo naiinis ako, dahil. hindi ko inakala na mas gusto nila ang babaeng nakita nila nung gabing yuon at hundi ang zanaya na binabalewala nila ngayon.habang naglalakad kami sa hallway may mga lumalapit samin tulad nitong parating...
"Krisheen!" sigaw ng isang lalake na kakilala ni krisheen.
"Bakit?" agad na sumagit ang lalaki matapos na magsaluta si krisheen.
"Suno yung kasama mo kagabi? damn she's really hot." sabi nya. Ayan nanaman ang hindi ko maintindihang nararamdaman. napatingin si krisheen sakin at umiling ako.
"Wala yun, lasing ka lang nun" unalis na kami agad. maya maya naghiwalay natin kami dahil magkaiba ang schedule namin.
nauna ang lunch namin kesa kay krisheen kaya di kami pwedeng magsabay dahil may klase pa sya ngayon.
habang palabas ako para kumain nakita ko si percy, na kasama si felicity.
"Bagay talaga silang dalawa" ,
"Sweet nila",
" Ang gwapo naman at ang swerte nila sa isat isa"mga naririnig kong sinasabi ng mga babae.
"Zanaya.." rinig kong bulong ni percy habang naglalakad. napalingon ako at nagulat guni guni lang ba iyon?
Naisip ko na baka nananaginip at gutom lang ito. kaya kumain na ako. habang kumakain, may mga lalaking pumunta sa mesa ko. Tatlo sila.
nakita ko ang mga jersey na suot nila, varsity sila ng school namin."Kilala mo ba yung chix na dala ng bestfriend mo?" tanong sakin ng lalake, sa nakikita ko kambal silang tatlo halata naman dahil magkakamukha sila.
"Ay sorry, h-hindi eh" mukhang nalungkot silang tatlo.
"Ah, if ever na kilala mo na yung babae...sabihin mo lang samin ah?" tukiy nya sa dalawa nya pang kambal.
tumango lang ako at akala ko umalis na sila pero yungbisang kambal nila na may nunal sa gilid ng mata nya ay napalapit ang tingin nya sa akin, parang inoobserbahan nya ang mukha ko."Teka teka... Jayvee, Jordan" sabi nitong lalake na may tatoo na Gene sa leeg nya.
"Hmm" at napalingon sila.
"A-ah wala, baka namamalik mata lang ako." kinabahan ako a ikinilos nung lalakeng iyon.
At agad na silang umalis. Ngayon ko lang napansin na marami nang nakatingin sa ginawa nung tatling kambal na iyon kaya agad na akong umalis at pumunta sa library para mag basa at isoli ang librong hiniram ko.
pagkasauli ko naghanap ulut ako ng babasahin na libro. nang makahanap ako agad ko itong hiniram at sinumulan na ang pag babasa.
Paglabas ko agad kong nakasalubing si clark. Hindi kami close pero gulat ko ng binati ako nito.
"Oi! Musta na?" bati nito.
tumango lang ako at naglakad palayo, pero sinundan nya parin ako.Paghawak nya sa wrist ko hinarap nya ako at tinitigan.
"Kung tititigan ka ng maayos, maaninag mo yung nakilala kong zanaya sa party.." tawa nya at agad aking bapanguwi, di ko alam kung tatawa ba ako o hindi.
"Oo nga pala, bakit ka nandito?" tanong ko. dahil hindi na sya nag aaral dito.
"Ah, im going to take krisheen with me. Nagpapasama syang bumili ng puppy.
Paalis na sya kaso nagsalita ulit ako
YOU ARE READING
My New Version of Me
Любовные романыMy New Version of Me by Cineey_Honey hope you guys like it.