AYOKO NA. MASAKIT NA. </////3

176 1 2
                                    

" I don't know why they call it heartbreak. It feels like other part of my body is broken too."

Ayan ang nararamdaman ko sa tuwing dumadaan ako sa isang BREAK UP.  Dati, di ako nagseseryoso. Laging playtime lang pag nsa isang relasyon. Pero nung naneryoso na ko.. ayaaaan.. NAKARMA NA ATA AKO. Pero hindi eh, ABUSO NA TAWAG SA KANILA. Ako nman si TANGA. "OKAY LANG" ang laging bukambibig kahit sobrang nasasaktan na. Ganito kasi yun:

4th year H.S ako nun, kelangan ng dancers para sa U.N. Lalaban kme sa iba;t ibang section. Kami ng bestfriend ko, sumali.. sumali kami kasi may plus points. :) Ayuuun dun nagsama sama ang 5 sections.. 20 kami sa grupo.. Sabi ko, "ANO BA YAN PURO BADING WALANG PAPA" :D PEro ayuun, dun ko nakilala si RJ. Sa una, naiinis ako sa kanya kasi ang yabang yabang tignan. 2nd to the last practice namin ng kausapin at mag-HI sya sakin. Ako naman si "HI" din. Tagal naming nagkwentuhan.. Di naman pala sya ganun kayabang.. =)))) Sabi ko pa nga sa kaibigan ko "PWEDE TO" :D Hanggang sa kami na talaga pinagpapartner nun. Medyo nagustuhan ko na sya nun. Kasi lagi nya kong napapatawa. :) Last day ng practice, dun kami nagpractice sa rooftop ng kaklase namin. Masama pakiramdam ko nun, kaya di ako sumali sa kwentuhan nila.. dun ako umupo sa hagdan paakyat sa rooftop.. Tapos, bigla nya kong nilapitan. Sabi nya "OKAY KA LANG? :)" Di ko maexplain naramdaman ko nun nung tinanng nya ko nun.

Nagkatext kami at di rin nagtagal naging kami na rin sa wakas. :) November 8, 2010. Tawagan pa namin nun "MAHAL" Corny pero nakakakilig. :) Duamaan ang maraming buwan na magkasama kami. Pero di rin nagtagal, nagkakalabuan na din, napagkasunduan kasi ng barakada na i-try si RJ sa patibong nila kung bibigay. Tinext ng bestfriend ko si RJ: "Hi" - "Hi din :) sino to?" "Mimi po. :)" pangalawang araw ng pagetetxt nila: "May Girlfriend ka na?" Yung sagot ni RJ, dun ako nanlumo.. Sabi nya "WALA PA PO. :)))) Ikaw?" Haaaay, sa unang pagkakataon pinalampas ko yun hanggang sa naging 2,3,4,5 beses na nyang ginawa yun sakin. Ang sabi ko lang "Isa pang chance, MAHAL KO EH" Naiinis na mga kaibigan ko sakin, pinaparusahan ko daw sarili ko sa isang walang kakwentang-kwentang bagay. Di ko na lang pinapansin kasi nga seryoso ako at pinanghahawakan ko yung FOREVER na sinabi ni RJ sakin nun. FOREVER, napagtanto ko na ang salitang yan ay nananatiling salita sa edad natin ngayon. Isang araw, pinakamasakit na ginawa nya eh.. Di sya nagtext sya bigla, dumaan ang 1year and 7months namin ng di nya ko binabati. Ni "PST" wala akong natanggap. Hanggang sa dumaan ang 1,2,3 linggo ng di pa sya nagtetext. Tapos malaman laman ko na lang na, ayuuun may ib na NAMAN sya. Sa ginawa nyang yun, ako na mismo nagsabi sa sarili ko na "SHANE, TAMA NA. MASYADO KA NANG NAGPAPATANGA'T NAGPAPAKA-MARTYR. Simula nung araw na nalaman ko.. di pa rin sya naalis sa isip ko, PEro ang pangmoMOVE-ON naman diba, STEP by STEP. Siguro ngayon, masakit pa.. pero dadating din yung araw na ngingiti na ulit ako. Totoong storya to. :) Salamat sa pagbabasa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 08, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

AYOKO NA. MASAKIT NA. &lt;/////3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon