Ta sẽ đánh cắp trai tim của ngươi ,rồi nghiền nát nó, còn thân sát ngươi ta sẽ cho lũ quỷ đói của ta ....thịt hahaha
Ma ma ma ma.... (Haizzz cũng chỉ là mơ thôi, tè ra cả quần huhu)
Tôi là Phong Phong, nghe cái tên có vẽ bảo tố quá nhưng nó chả giống gì tôi, tôi được mệnh danh là "Tiểu mỹ thụ của mặt trăng" vì thế bạn bè hay trêu tôi là Moon Boy ( nghĩa là cậu bé mặt trăng) vì da tôi khá sáng như bầu trời đêm chỉ sáng mỗi ánh trăng , và đặc biệt là sở thích của tôi , hầu như mọi thứ về mặt trăng tôi điều thích, nào là ngắm trăng, vẽ trăng, và cả hihi đọc Thủy Thủ Mặt Trăng( bộ sưu tập của tôi đó) và có lẽ ước mơ của tôi từ nhỏ là được một lần đặt chân lên mặt trăng.... Vì như thế đấy nên ai cũng trêu tôi là Tiểu Thụ của mặt trăng là vậy đó huhu...Hoa phượng đã thu mình lại, có nghĩa là cái nắng mùa hạ đang nhẹ nhàng về lại lối cũ, báo hiệu mùa học mới sắp đến..." Tùng Tùng Tùng " lâu lắm rồi mới nghe lại tiếng trống trường, vừa tức giận nhưng lại vừa vui...
Năm nay là năm tôi lên cuối cấp 3 rồi là năm mệt mỏi và áp lực của học sinh
Haizzz lớp cũ nó vẫn cũ, vẫn như ngày nào, đến lớp là phải vào sau giáo viên, vì túi bột ở trên cửa chính ra vào lớp lúc nào cũng sẳn sàng rơi nếu vấp trúng phải giây , có lẽ đây là kinh nghiệm để đời sau 2 lần bị troll của tôi.
"Ây Gu Ây Gu, lên lớp 12 rồi MB( Moon Boy) thông minh lên hẳn nhỉ " lớp trưởng nói, tôi cười nhẹ rồi chào hỏi giáo viên xong vào lớp, cứ tưởng mình là người vào trễ cuối cùng ai ngờ đằng sau mình lại có một người khác...
"Not vui not vui, troll mà không ai dính thì sao fun được" Con giỏi tiếng anh nhất lớp nói (nhiều lúc nói chuyện với nó cứ ừ đại chứ éo hiểu gì)
Lớp đang nháo nhào tôi vừa ngồi xuống chổ cũ của mình thì "bùm"
Tiếng cô giáo đập tay vào bàn để nhắc nhỡ mọi chú ý thật đáng sợ ( hoàng hồn lại còn không kịp) cô thay đổi biểu cảm với vẻ mặt mỉm cười nhưng đáng sợ của cô, rồi nói " Hôm nay lớp mình có thành viên mới, mọi người chào hỏi nha, bạn vừa chuyển đến nên mấy em cố gắng giúp đỡ bạn nha"," đến lượt em đó,em giới thiệu đi" , Câu ta mở lời với điệu bộ khá là ngông " Tôi Hà Anh Tuấn, không phải là ca sĩ, hết" nói xong cả lớp cười ồ lên, như thể học môn Giáo Dục Quốc Phòng,haha.... Mọi chuyển vẫn bình thường đến khi tôi biết con bé ngồi chung 2 năm với tôi đã nghỉ học, nghe mà buồn, đã cố gắng 2 năm rồi sao không hết năm cuối rồi hẳn nghĩ, vì ghế bên tôi còn trống nên Tuấn được xếp ngồi ngay canh tôi.
" Hú con nai lai con khỉ, chào mừng mày đến với tổ ba "nện là phải la" sao nói câu gì cho ngầu mày" con tôt trưởng vui vẻ nói, còn thằng Tuấn vẫn lạnh lùng và đéo rep ( 1 rổ quê cho con tổ trưởng hhaa)...
Tuấn là thằng khá đẹp trai, hơi lạnh lùng, ít nói, theo tôi biết thì Tuấn bị chuyển về đây học là do bố mẹ phải về đây ổn định để công tác, nhìn qua thì Tuấn như bạch mã hoàng tử ấy soái ca rồi lạnh lùng boy khá là ngầu
.... Câu chuyện bắt đầu khi biết sự thật là chổ cậu ấy ở chỉ cách nhà tôi vài ba mét, đi vài bước chân là đến nơi, dù sao cũng ở gần nhà ngại gì không rủ thêm một đứa đi trễ chung rồi leo hàng rào trường chung cho vui haha ( ít có ác quá mà)
.........
Hết P1
LeVanThien
Thiên
MinChatas
Thỏ
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Là Yêu Thôi !!!
HumorChuyện tình của đôi trai gái yêu nhau đã khó nói, Chuyện tình của trai trai lại khó nói hơn .... Yêu là xuất phát từ con tim chứ yêu không phải xuất phát từ... Tiệc vui thì chóng tàn Liệu chuyện tình đẹp có chóng phai ..... Tất cả vẫn còn là bí mật