Hey guys! I'm HardSweetsCreator from Jan lang sa tabi tabi. I just wanna share you guys my one shot stories. It's very hard to finish a story that contains more than Fifty chapters. Ngayon alam ko na ang struggle ng mga favorite authors natin, alam mo yung na feel ko yung side nila sa one shot na ginagawa ko. I swear guys sobrang hirap lalo na pag tinamaan sila ng writers block. Yung tipong nawawala na sila sa storyline tapos magiisip sila ng scenes na makaka catch up sa attention ng readers.Nakooooooooooooo!
I'm a retired reader kasi, chose! Hahaha reader parin ako at nilelevel up ko lang ang talent ko as a reader. HAHAHAHA KALA MO TALENT YUNG PAGIGING READER EI! pero ang hirap mating reader ah pero mas mahirap ang writer kasi yung emotions mo lalo na pag nasa public ka or katabi mo parents mo. Hihihihi.
So yeah! I know hindi ako batikan sa pag gawa ng story pero try natin. Malay mo, mag dilang anghel ang gawa ko tapos biglang gumanda. Sorry charotera ako ei hahaha.
Ahmm!
Hindi ko pa ineedit ang mga pinopost kong story and one shots kasi isa akong dakilang tamad, anak ako ni katamaran apo ni napaka-tamad at lolo ko sa tuhod si pinaka-tamad tapos lolo ko pa sa talampakan si sobrang tamad. Okay corny! Sarap ko ibitin patiwarik tapos pakantahin ng wrecking ball.
Yun lang. K. Bye.