Chương 66
"Như vậy thật sự có thể chứ?" Lori nhìn Brant, hơi không xác định, vốn cậu không rất ủng hộ kiểu chỉnh người này, nhưng hai người ngoại quốc này biểu hiện thập phần kiêu ngạo, cơ bản không để ý tới mọi người, vì vậy Lori cảm thấy bọn họ đáng đời.
"Thực tế phương pháp kia cũ rồi, nhưng trăm phát trăm trúng, không có vấn đề!" Brant rất tin tưởng.
"Vậy vạn nhất bọn họ thật sự say thì sao?" Lori chọn chọn mày, nhìn Brant.
"Say? Vậy thì thật tốt ah, kêu công ty phái người tới đón, liên quan gì đến chúng ta!" Brant bộ dáng đương nhiên, khiến Lori nhất thời không thể nói tiếp.
"Các cậu nhanh lên, đừng ở phía sau mè nheo đấy!" cùng phiên dịch nói chuyện xong Denny xoay đầu thúc giục Lori và Brant.
Cơm nước xong xuôi, dưới danh nghĩa tăng cường tính hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau, bọn Denny mời hai người bạn ngoại quốc cùng phiên dịch đi tới một quán bar nổi tiếng gần đó, mục đích rất rõ ràng, chuốc say từng người từng người một.
Nhưng có lẽ là không muốn cùng hai người hợp tác sắp tới tiếp xúc nhiều, Adrian dùng lý do thân thể không khỏe về trước.
Đương nhiên đây không phải điều tiếc nuối nhất, vốn kế hoạch của bọn Brant là muốn dẫn người đến CLB đêm, khiến họ mất thân lại mất tiền, coi như là cống hiến cho nền kinh tế Nhật Bản. Đáng tiếc khi dùng cơm nói chuyện phiếm, ngoài ý muốn biết được hai người kia đều là Gay chân chính, vậy kế hoạch này không thể thực hiện được rồi, dù sao bọn Lori cũng không thích đến CLB chuyên dành cho nam giới.
Thỏa hiệp một chút, cuối cùng dẫn bọn họ đi bar.
Nhưng hai người ngoại quốc thật vui vè, hình như rất thích không khí ở bar, Brant chỉ đơn giản gọi một vài chai rượu nồng độ tương đối cao.
"Chỉnh người thôi mà, cậu không cần chơi lớn như vậy a?" Biết rõ giá tiền loại rượu này Denny không khỏi lặng lẽ phản đối cách làm của Brant.
"Phí tiếp khách, cần gì khách sáo?" Brant cười mờ ám nói: "Vừa rồi lúc đi, đã được đến Michelle ngầm đồng ý, chắc chị ấy cũng muốn chiêu đãi khách đàng hoàng một chút, nào biết vậy lại tiện nghi cho chúng ta."
"Vodka à?" Rượu được đưa lên, Lori cầm chai rượu, xem xét nở nụ cười.
"Đúng vậy a, 40 khoảng độ, có thể a?" Denny nháy mắt ra hiệu với Lori, chủ động mở một chai, rót đầy cho mỗi người.
Như trả lời Denny, Lori giơ ly lên, uống hết một hơi, sau đó đối với mọi người đặc biệt là mấy anh bạn ngoại quốc bày ra chiếc ly đã cạn đáy.
Liếc mắt nhìn, không biết đây có phải là phong tục Nhật Bản, hai người ngoại quốc chỉ có thể nâng cốc uống cạn.
"U, uống hay lém, cứ tự nhiên đừng quá khách sáo, nhất định phải uống nhiều một chút." Nhịn cười, Denny lại rót rượu cho bọn họ.
Thấy những người khác chỉ cầm ly tùy ý uống, lại nghe lời nói được phiên dịch của Denny, hai người ngoại quốc mới biết là đã hiểu nhầm rồi, vội vàng khoát tay tỏ vẻ mình không thể uống, nhưng lúc này bọn Denny không buông tha, một ly lại tiếp một ly mời.
Âm nhạc trong bar mạnh mẽ vang lên, DJ tuyên bố đã đến thời khắc đắm chìm trong những vũ điệu cuồng say, mọi người như cơn gió ùa vào sàn nhảy, bắt đầu lắc lư theo nhạc.
Không biết là thực sự có hứng thú, hay bị bọn Denny dọa sợ, hai người ngoại quốc đứng dậy, tỏ vẻ muốn vào sàn nhảy vui vẻ.
Denny như cao thủ, nghe xong hưng phấn không thôi, kéo bọn họ đi.
"Cậu không nhảy?" Brant hướng về phía Lori chỉ chỉ sàn nhảy, ý hỏi.
"Không thích, nhiều người lắm!" Lori cười lắc đầu, "Anh thì sao?"
"Già rồi, nhảy không nổi ah!" Brant giả vờ thở dài, Lori tức giận không thể không phạt y uống rượu.
Ầm ĩ một hồi, trung tâm sàn nhảy đột nhiên sáng lên, dancer hàng đầu bước ra, âm nhạc thay đổi, cô ấy bắt đầu những động tác hip hop, những động tác mà người bình thường không làm được "vô tình" lộ ra đường cong cơ thể, khiến mọi người đắm chìm vào những bước nhảy điên cuồng.
"Có cao thủ không? Đừng sợ, đến và cùng nhảy ah!" theo cơn lốc âm nhạc, lời nói đầy khiêu khích của DJ vang lên.
Nhiều người hưởng ứng nhảy lên sàn, động tác cực kỳ đơn giản so cùng dancer, thật sự quá nghiệp dư rồi, rất nhanh bị mọi người đuổi xuống.
Đột nhiên một đen một trắng hai thân ảnh nhảy lên, theo tiết tấu mà bắt đầu.
"Bọn họ lên làm gì? Người nước ngoài quả nhiên thích náo nhiệt!" Brant híp mắt, đi lên đúng là hai diễn viên của công ty M.
BẠN ĐANG ĐỌC
GV Ký Sự
Teen FictionTác giả: Vũ Lạc Tinh Thần Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: www.wattpad.com Trạng thái: Full Thể loại: Hiện đại, cường công cường thụ, cá tính mỹ thụ, ôn nhu cường công, siêu siêu kinh điển, H văn, có ngược, HE Chỉ vì người cha mang một khoản nợ nặng lãi khổn...