100-117 (hết)

75 3 0
                                    

☆ Chương 101

Chu Trường Chí thả nói, Chu Thanh hiện nay thế nhưng không có bất luận cái gì biện pháp đến giúp A Yên , cho nên Đậu Đậu Thân người này tuy rằng làm cho Chu Thanh cảm giác được nguy hiểm, thế nhưng nàng giới thiệu công tác, Chu Thanh cũng không thể không nói cho A Yên.

"Đậu Đậu Thân hỏi ngươi, có một căn cứ tiểu thuyết cải biên internet kịch tại tìm nữ phối hợp diễn, ngươi có muốn hay không đi thử thử?" Chu Thanh nói cho nhìn chằm chằm vào nàng xem A Yên.

A Yên hầu như chưa từng lo lắng, lập tức thì gật đầu.

"Muốn-phải!" Nàng nói rằng: "Ngươi cùng Đậu Đậu nói ta đi, gọi nàng đem địa chỉ thời gian cùng với internet tiểu thuyết tin tức chia ta."

Chu Thanh ở đâu có thể không đáp ứng đâu, lập tức cùng Đậu Đậu Thân xác nhận.

Đậu Đậu Thân biểu thị một hồi dùng tin tức phương thức phát đến này tin tức sau đó, Chu Thanh thì không chút khách khí treo điện thoại, A Yên đã đem khảo tràng tiên hảo chuẩn bị ra oa , Chu Thanh thấy nàng đưa lưng về phía bản thân không gì phản ứng, không thể làm gì khác hơn là rầu rĩ không vui đi buồng vệ sinh.

Đậu Đậu Thân?

Đậu Đậu Thân.

Đậu Đậu Thân!

Gọi như thế thân thiết, cũng không phải đào bảo bán gia, gọi cái gì thân!

Chu Thanh một bên đánh răng, một bên trừng mắt cái gương bản thân, tưởng tượng thấy kia Đậu Đậu Thân ra sao phương nhân sĩ, không khỏi thì nghĩ tới ngày đó tại bệnh viện thấy nữ nhân, phu bạch mạo mỹ đại chân dài, then chốt còn cùng A Yên rất là thân thiết.

Chu Thanh tuy rằng không đến mức không tin A Yên, nhưng trong tư tưởng nhưng vẫn đang là ghen , bởi vì lấy phong phú thức người kinh nghiệm đến xem, ngày đó vị kia chân dài mỹ nhân, phân minh cũng là một lạp lạp.

A Yên bên người có như thế cá nhân, còn như vậy thân thiết, nàng làm sao có thể không khẩn trương a.

Vội vã đánh răng rửa mặt, hướng trên mặt vỗ lướt nước, Chu Thanh thì khẩn cấp chạy đi ra.

"Được rồi a, tới, ngươi ăn trước đi." A Yên đã đem sở hữu ăn cũng đều dọn xong , còn đơn độc cấp Chu Thanh cầm một hộp sữa dọn xong, "Ngươi ăn trước, ta rửa mặt một chút."

Chu Thanh bưng phóng trứng gà bánh rán bàn tử, cầm chiếc đũa vừa ăn một bên đi theo A Yên phía sau đi tới buồng vệ sinh cửa, hàm hàm hồ hồ hỏi: "Ngươi ngày hôm nay muốn-phải xuất môn sao? Lúc nào xuất môn?"

A Yên khéo tay bàn chãi đánh răng khéo tay kem đánh răng, quay cửa đứng không chút nào khách khí người nào đó, còn có chút không chịu nhận đến.

"Ta ngày hôm nay buổi chiều xuất môn." Nàng luyến tiếc ly khai Chu Thanh, cho nên buổi sáng thì lười biếng một chút, tại nhà cùng Chu Thanh đi, "Đậu Đậu nói bên kia buổi chiều ba giờ sẽ có phỏng vấn, ta đến lúc đó trực tiếp đi qua có thể . Ngươi... Ngươi ăn cái gì, đi bàn vừa ăn đi?"

Chu Thanh lắc đầu, một bên tước bánh rán một bên đạo: "Không có việc gì không có việc gì, ta thì như thế đứng rất tốt . Cái kia... Cái kia Đậu Đậu Thân, là ai?"

|BHTT|QT| A Yên - Thập Điểm Hoa KhaiWhere stories live. Discover now