[A/N:Plagiarism is a Crime ! Hi readers Please vote, comment and support ! Love Lotss/// Grammatically incorrect and Errors Ahead ! Perfectionist doesn't belong.here ]
LIFE WRECKER
Prologue
Paano kung ang tahimik at masaya mong mundo ay biglang magugulo ng dahil lamang sa isang pag kakamali.?
Ipaglalaban mo pa ba ? o Pababayaan mo Nalang ?
Itatake mo na ba yung Pagkakataon na ang ultimate crush mo ay ang nakatadhana para sayo?, ngunit siya rin naman ang magiging ultimate LIFE WRECKER MO?
CHAPTER 1
first day of school being a medic student
while Im walking through the hallway I accidentaly bumped a guy.
"Bulag ka ba ?"- Masungit niyang Sabi , hindi ako nakasagot kasi naman eh Crush ko kaya sya , naka titig lang ako sa kanya.
" Tss. you're drooling Honey 😉"- He says as he cares my Cheeks . 😣 Ahhhh I'm Blushing. Umalis na siya ng nakatulala parin ako .
Sya si Park Jimin , Hearthrob ng School na to Since High school Crush ko na siya , Gwapo, Talented, Cute, Mayaman at magaling Kumanta, but He has an attitude .
Masungit, mayabang, at Play boy. Di ko alam kung bakit ko siya Crush , dahil lang ba sa Gwapo at talented sya ay ewan basta I Like Jimin no matter what.Pumunta na ako sa Room ko bago pa ako malate 😌 Umupo ako sa may bakanteng upuan , hinihintay ang professor na dumating. After a bit of minutes dumating na rin si Prof.
"Mianhae , I'm late"- I saw jimin bowed as he says sorry to our professor, Jimin walk towards me, kasi may katabi akong Vacant Sit eh.
"Blah blah blah blah"- Nag discuss si prof ng 2 hours bago ma dismiss ang klase Mag bigau siya ng Assignment na kailangan ng Kapartner. And guess what ? Si Jimin ang Kapartner ko Omyyy 😱 Kinikilig ako Haha.
---Fast forward---
Uwian na Before kong umalis ng room hinawakan ni jimin ang wrist ko.
"Saturday at my house dun tayo gagawa ng Project, arraso?"- He says, I just noded at iniwan niya akong nakatulala sa loob ng classroom. Waaaah mababaliw na ako 😣 di ko naman alam kung saan ang bahay niya ehh.
--Fast forward--
Sabado na nandito ako sa school gate dito ako susunduin ni Jimin 😊 Hihihi curious kayo kung Paano ? Kahapon kasi eh .....
*Flashback*
Bago mag uwian hinarangan ko siya sa pintuan ..
"Ano kaylangan mo?"- Masungit at walang gana niyang tanong saakin.
"A-ano kasi Jimin eh, d-di ko alam kung saan ang bahay mo eh, d-diba may Project tayo na gagawin bukas ? P-pano yun?"- I stated.
........
*Flashback*
Bago mag uwian hinarangan ko siya sa pintuan ..
"Ano kaylangan mo?"- Masungit at walang gana niyang tanong saakin.
"A-ano kasi Jimin eh, d-di ko alam kung saan ang bahay mo eh, d-diba may Project tayo na gagawin bukas ? P-pano yun?"- I stated.
He just smirk and say..
"Hintayin mo ako sa gate ng school 8am, susunduin kita *smiles*"- at umalis na siya.
- End of flashback -
YOU ARE READING
Bangtan's One Shots
FanfictionPLAGIARISM IS A CRIME ! ------- inspire of them (BTS) Each of bangtan members has a one shot stories here.