..49..

622 75 12
                                    

"Em ơi.. Nhìn xem con nó giống anh chưa kìa :) dễ thương lắm phải không?"

 Nhìn xem con nó giống anh chưa kìa :) dễ thương lắm phải không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Em về đây đi.. Rồi chúng ta sẽ cùng nhau dẫn con đi chơi 🌞 dẫn con đi học 🏫 mỗi ngày. Cùng nhau ăn những bữa cơm gia đình 👪 cùng con nào"

"Sao em ngủ hoài vậy 😞 con hỏi em như thế nào ? Có xinh không 😍 có hiền lành như cô tiên trong truyện không??"

"Em dậy đi để trả lời cho con nữa chứ >< em đã bỏ anh và con đi 2 năm rồi..sao em không quay lại"

===========

Anh đang ngồi trước ngôi mộ của bạn 😞 hôm nay là sinh nhật của bạn. Anh tặng bạn một đóa hoa hồng 🌹. Là loài hoa bạn rất thích. Bạn nói sau này sẽ cùng anh đi đến nơi có nhiều hoa hồng nhất. Nhưng anh chưa kịp dẫn bạn đi ..thì bạn đã bỏ anh đi trước rồi 💔 bỏ lại cho anh một đứa con trai bé bỏng..

Lúc mới phát hiện rằng bạn có thai. Anh dẫn bạn đi khám bác sĩ. Bác sĩ nói đứa con trong bụng bạn rất yếu và cơ thể bạn cũng vậy. Bác sĩ nói nếu sinh con ra một là người mẹ sẽ mất hoặc là đứa sẽ mất. Anh rất yêu bạn và lo cho sức khỏe bạn. Anh khuyên bạn bỏ đứa bé .. Nhưng bạn không muốn, bạn giữ lại đứa con này. Bạn nói đây là đứa con đầu tiên của bạn ..bạn không bỏ nó đi ><…

Đến ngày sinh khi đưa tới bệnh viện cơ thể bạn đã rất yếu nên phải mổ. Bác sĩ nói bây giờ chỉ cứu được một người mà thôi. Anh cầu xin bác sĩ hãy cố gắng cứu lấy cả hai.. Nhưng bạn lại chọn hy sinh bản thân mình để cứu đứa bé ra đời an toàn.. Sau 1 tiếng bạn cũng đã sinh xong. Tiếng em bé khóc vang lên khắp phòng. Cô y tá ẵm đứa bé ra và chúc mừng anh

"Chúc mừng anh ..là đứa bé trai"

"Cám ơn cô.. Vậy..vậy còn vợ tôi? Vợ tôi sao rồi? Cô ấy có khỏe không?"

"Tôi...tôi xin lỗi. Chị nhà ..đã...qua đời khi vừa sinh đứa bé"

Cô y tá cúi đầu ẵm đứa bé đi về phòng chăm sóc. Anh lặng đứng người khi nghe tin bạn không qua khỏi. Anh la lên ..la lên thật lớn rồi tựa người vào tường mà thẫn thờ người. Anh vào nhìn bạn lần cuối rồi nói..

"Sao em lại bỏ anh đi vậy chứ.. Sao em lại như vậy??! Nếu không có đứa này thì sẽ có đứa khác. Còn nếu không mình xin con nuôi về. Chứ sao em lại đi để anh một mình nuôi con. Em nói em muốn trải thử cảm giác bồng con, nuôi con như thế nào mà .. Em còn chưa thử sao em lại ra đi chứ !!"

===========

5 năm sau

"Ba ba ơi ~"

"Ơi ba ba nghe nè :< chuyện gì nè cục bông"

"Hồi xưa ba tỏ tình mẹ như thế nào vậy?"

"Sao cục bông lại hỏi thế"

"Tại vì trong lớp con hôm nay có một bạn nữ mới chuyển vào. Bạn í xinh cực kì luôn á baba"

"Aycha ...cục bông của ba thích bạn í rồi sao"

"...."

Và rồi hai cha con cùng nhau ngồi tâm sự chuyện của nhau.

========

"T/b ..cục bông nhà mình quả là lớn rồi nha. Biết thích bạn nữ kia trong lớp rồi kìa, thằng nhỏ còn hỏi anh cách anh tỏ tình em để nó lên tỏ tình bạn đó kìa >< "

"Em như thế nào có khỏe không? Anh thì khỏe nhưng vẫn thiếu thiếu cái gì đó.. :( đúng đó là thiếu em. Thiếu hình bóng người con gái của anh. Suốt 5 năm qua anh vẫn chờ em và sau này cũng thế. Anh sẽ không bao giờ tiến thêm bước nữa đâu :(( anh chỉ sống với em thôi. Kiếp này không được thì kiếp sau sẽ được.."

"Chờ anh nhé T/b"

=====================








Lại SE đấy mấy cô :(

Chẳng qua hôm nay tâm trạng không vui nên mới viết SE :( 

Nhớ vote cho tuii để tuii vui rồi ra tiếp những chap sau cho mấy đọc nha <3

|•JUNGKOOK Imagine•| 🍉 YOU ☁ JUNGKOOK 🍉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ