Mạc Phàm

844 93 10
                                    

@Tô Mộc Tranh 

✏✏✏✏✏

Lư Hãn Văn V: Ớ... Các tiền bối, Mạc Phàm là người của Hưng Hân ạ?!!!

Hoàng Thiếu Thiên V: Không còn nghi ngờ gì nữa đúng vậy. Nhưng Hãn Văn à em nên tranh thủ thời gian luyện tập đi lúc này không nên lên đây lướt weibo. Luyện tập căn bản rất quan trọng anh nói vậy em tuyệt đối không được lơ là bằng không em nhất định không thể trở thành kiếm khách như anh. Em xem Liên minh bây giờ có biết bao lão già chuẩn bị về vườn rồi. Em phải thể hiện thực lực trẻ tuổi của bản thân cố gắng cố gắng tiếp tục cố gắng nhất định phải tiêu diệt Diệp Bất Tu!!!

Đới Nghiên Kỳ V: Ay yo! Khi nãy không comment, giờ càng xem càng thấy náo nhiệt nha! Bánh Bao Xâm Lấn thích đại thần Diệp Tu? Dũng cảm đáng khen nha, nhưng tôi vẫn thích đội trưởng Hàn hơn làm sao bây giờ?

Tiêu Thời Khâm V: Đã bảo em xem ít tiểu thuyết đồng nhân đi rồi mà...

Đới Nghiên Kỳ V: Sao thế được! Đúng rồi có chuyện mới rồi, tuyển tập truyện DiệpAll AllTiêu!! Có hứng thú thì ấn vào đây! Địa chỉ: XXX-XX-XX-XXX

Tiêu Thời Khâm V: Vì sao lại là AllTiêu?

Đới Nghiên Kỳ V: Đội trưởng anh công nổi à? ><

Tiêu Thời Khâm V: Lệ rơi đầy mặt (TT^TT)

Lâm Kính Ngôn V: Cuối cùng cũng nhìn thấy đại sư chiến thuật nói mấy câu rồi, vấn đề là sao chẳng có tý não nào thế?

Trương Giai Lạc V: Ôi đậu! Rốt cuộc tên Diệp Tu kia nghĩ gì thế? Tính thu cả 2 mĩ nhân Tô Mộc Tranh và Đường Nhu thật à? Cậu ta còn ngại hậu cung chưa đủ mạnh sao?

Đới Nghiên Kỳ V: Cần hai... Không đúng, Lạc đại thần giải thích giùm hậu cung chưa đủ mạnh là ý gì? Trừ phi anh cũng đọc tiểu thuyết chúng tôi xuất bản?

Hoàng Thiếu Thiên V: Trương Giai Lạc anh lộ rồi ha ha ha ha ha ha ~

Trương Giai Lạc V: (ノ`ロ') ノ  (┻━┻)

[TCCT] Weibo dùng thế nào cho đúng cách???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ