Sau đám cưới ở Hàn, Namjoon và Taehyung đi hưởng tuần trăng mật ở Nga, tại thủ đô Moscow...
================
Những hạt tuyết trắng xóa cứ thế mà rơi trên con phố rực rỡ màu sắc. Những đứa trẻ chạy lon ton trên bờ tuyết trắng mịn, những ông chú ngồi uống rượu cùng nhau cười vui vẻ, các cặp đôi trẻ lẫn già nắm tay nhau đi dạo rất lãng mạn. Bây giờ đang là giữa mùa đông tại Nga.
Taehyung chống cằm nhìn ra cửa sổ, khung cảnh bên ngoài thật nhộn nhịp. Cả hai người ở trong một cái khách sạn khá lớn. Cả hai ở đây đã 2 tuần và đêm nay là ngày cuối cùng họ ở Nga. Namjoon bưng bát súp nấm nóng hổi mới mua đặt lên bàn rồi nhìn cậu, khẽ cười.
-Taehyung, lát nữa chúng ta đi dạo chứ?
Taehyung liếc nhìn người vừa ngỏ lời với mình, cậu không nói gì, chỉ gật đầu. Vội ăn hết bát súp rất nhanh rồi lấy áo khoác với khăn quàng đeo vào.
-Đi bây giờ luôn đi!
Namjoon im lặng nhìn cậu, nhưng rồi anh cũng đứng dậy, mặc áo khoác và đeo khăn quàng cổ màu xanh rêu vào.
-Đi thôi...
=================
Hai bóng người đàn ông nắm tay nhau đi trên con phố nhộn nhịp của Nga. Lớp tuyết trắng bao phủ cả thành phố và những ánh đèn trang trí ở khắp nơi. Cảnh tuyết rơi đêm nay thật đẹp, đẹp và lộng lẫy như trong truyện cổ tích. Vẻ đẹp lộng lẫy của nhà thờ Saint Basil nổi bật ở phố thu hút Namjoon. Taehyung nhìn người yêu của mình mà khẽ cong môi. Đôi môi dày ấy, đôi mắt nâu đen ấy, làn da bánh mật xuất hiện vài vệt đỏ do lạnh, mái tóc màu nâu đen hơi xoăn ấy, mọi thứ của anh, thật hoàn hảo, tuyệt đẹp.
Nụ cười má lúm hiện lên trên khuôn mặt được cậu cho là tuyệt phẩm thế giới. Taehyung đưa ngón tay lên và chọc vào cái lỗ ấy.
"Thích thật!"
Suy nghĩ của cậu hiện lên khi chạm vào má lúm đó, Namjoon quay mặt qua. Nhận ra nãy giờ đứng ở đây hơi lâu. Nụ cười má lúm trở nên rõ hơn, Namjoon nắm chặt tay cậu, nói.
-Đi tiếp thôi!
Taehyung gật đầu, rời khỏi vẻ đẹp của nhà thờ Saint Basil.
Bước trên đường phố lát đá cuội trong đêm đông, những tòa nhà được trang hoàng bằng ánh sáng cây được trang trí vằng những quả cầu lấp lánh tại quảng trường.
Vẻ đẹp của đêm phố mùa đông ở Nga, không một cây ngòi nào có thể tả hết được. Taehyung cầm Iphone, bật Camera 360 lên và chụp, một bức ảnh Namjoon đang ngồi lên cái xích đu được trang trí bằng đèn màu. Anh nghe thấy tiếng chụp hình, vội quay nhìn Taehyung. Cậu giơ tay bình chữ V và nở nụ cười hình hộp rạng rỡ. Chạy đến vái xích đu ngồi cùng anh.
-Chụp vài tấm kỉ niệm, anh nhé?
-Ừ!
Tách! Tách! Tách!
Tiếng máy ảnh vang lên, những bức ảnh đẹp tuyệt vời. Xem những bức ảnh ấy. Anh và cậu cười vui vẻ và hài lòng với những bức ảnh rồi đi về khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMon] Winter Night
RandomTitle: Winter Night Author: Hobid Handsome. Category: Oneshot, Hường, H, HE, Đam Mỹ, 1x1. Couple: VMon, TaeJoon, Kim Taehyung x Kim Namjoon. Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tôi nhưng họ sinh sống ra sao là do tôi quyết định. Warning...