CHAPTER7 ""I Love You,Dati Pa"

0 0 0
                                    

Chapter7 "I LOVE YOU, DATI PA"

Nicko Cortez POv's

Tito jobert Can you let me to organize the interview through the suspects between the death of Ms.Chelsy?

"Why you are interested about this crime? Ayokong madawit ka dito iho, lets the police officers organize it"

But tito!I need to help myGirl. bigla namang Itong nasamid sa aking sinabe.

"Then who is your girl, One of the those criminal?"

No Tito! She's AJ Mitchiko wala syang kasalanan,the truth is she know who's the victim.
Nag bago bigla ang muka ni tito ng marinig nya ang pangalan iyon na ikinataka ko.

You know her tito?

"No, All i want is to finish those b*llshit things na nakakapag pasira sa university kong ito! Now leave nicko,I have a lot of things that need to do."

Umalis nako sa office nya.Naguluhan sa biglang kinilos nya.Parang may mali haysh sabay gulo sa buhok ko.Nababaliw nako! Bigla ko naman nakita si weird girl na nag mamadaling pumunta sa room nya. I think she doesn't know na dismiss ang klase ngayon dahil sa gagawin na investigation ng mga police.

I count

1

2

3

Boooooohh

Ouchhhh! Sigaw ko ng sinapak nyako Dahil sa pang gugulat na aking ginawa Magsorry ka! Pananakot ko sakanya pero walang epek sinamaan nya pa ako ng tingin at daretsong lumabas ng room niya.Sunget talaga sabay napangiti nalang ako. Hinabol ko naman sya

"Sa susunod na mang gulat ka ulet bablack-eye na kita"Pag babanta nya.
Hehe Sorry na po mygirl sabay kindat.

"Pwede ba huwag kang malande!"Sigaw nya, nagulat naman sya dahil may nag tinginan samin sa lakas ng boses nya kaya na payuko sya na ikinatawa ko.Cute.

"Just be thankful na Pogi ang lumalandi sayo"pag yayabang ko.
Ewan koba diko mapigilan na asarin sya ancute kaya, antagal koring hinintay na mapansin at makilala nyako noh. Sya lang ata na babae ang di napapansin ang charm ko kaya mas lalong nagustuhan kosya ng palihim kahit sobrang weird nya para sa iba. But for me she's pretty unique. Na babakla na ako shet.

"Anong tina tawa-tawa modyan?!

Youre cute mygirl - sabay kindat ko ulet nag blush naman sya hhaahaha gotcha.
Pero naalala ko na we have something important to do. Sabay tingin sa wrist watch ko. Hinila ko sya papunta sa office ng dean.

"Bakit tayo nandito nicko?Taka nya.

I open the door .Biglang natahimik sa loob at napatingin samin.

"Oh sakto at nandito kana Ms. Mitchiko maaari kana pong Umalis Mr.Cortez" wika ng isa sa tauhan ni Dad na police officers.

No I Will stay here, I need to protect Mygirl.Sabay tingin kay Aj na halatang kinakahaban. I hold her hand tight na ikinatingin nya sakin, then i smile to her.

"Sya! Yang babaeng yan ang Sumabunot saamin bago mamatay si chelsy! You bitch!" Biglang sigaw ni sandra.

Sinamaan ko naman ito ng tingin at kaya natameme. May binulong ako sa officers Kaya agad silang kumilos sa sinabe.

The suspect is not here.

"Ano pang hinihintay natin dito! Just start ng malaman na kung sino ang may sala!" Isa sa mga kasama nila.

"Ma'am Calm Down please, may hinihintay lang po tayo." –Police said
Pinaupo ko naman si Aj malapit sa door tabi ko bale naka paikot ang upo naming lahat.

MY LOVE CAN KILL YOU (MLCKY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon