--Mia's POV
Umagang umaga sasakyan agad nila kumag ang nakita ko. Buti na lng sa malayo ako nag park. My own parking area.
Hndi ako masayang nakita ko ang "Crush" ko. Why? Ksi sinigawan niya ako.
"Hey Mia" Bati saakin ni Sage pero hndi ko siya pinansin. Nilagpasan ko lng siya at dumaretso sa fields.
Inintay ko ang mga katropa ko.
"MasterBabes!" Tawag saakin ni Tobi. Apat kami sa tropa. Ako, si Tobi, si Luke at si Kurt. Yeah puro lalaki ang katropa ko.
"Oh? Nasan sila Luke?" Tanong ko. "Ewan ko master may chix nanaman ata?" Napasimangot lng ako. Basta talaga babae magiging anino na si Luke kakahabol don.
"Hi" Bati saamin ni Kurt. Saaming apat si Kurt ang pinaka kuya ko. "Kurt may target ako ngayon"
"Ms. Gangster cno nanaman ang target mo?" Tanong ni Kurt. "Yung kumag na newbie psh" Umirap ako. "MasterBabes kumag talaga?😂" -Tobi
"Bakit nanaman anong ginawa sayo?" -Kurt
"Sabihan ba naman akong tibo😒" -Mia
"Bkt? Hndi ba totoo?" Tinignan ko ng masama si Kurt. "Woah I'm just joking ayaw kong masapak. Chill. So tell us anong gagawin namin?"
"So dahil kayo ang mga kuya ko. Tell me informations about that guy. Then aq na bahala.. Dahil isa akong prinsesa at ang prinsesa kailangan ng Slave/magaalaga sknya.. He'll be my slave😏"
"Grabe Master😢 Lalaki un ha! Baka kung anong gawin sayo. Tsaka pano un nandun ate mo dba?" -Tobi
"Nahhh Aalis si ate ng bansa... Iiwan nya din ako" I smile a bit. "Nice! So master pwede sa mansyon nyo muna ako? Ayaw q magbayad ng apartment😂" -Tobi
Natawa naman ako. Sa tropa namin si Tobi ang pinaka kawawa. Kaya pinagaral namin cya...
"Yeah yeah" Sagot ko. Niyakap naman nya aq "Thankyou master!" I just smile.
--
YOU ARE READING
I Fell InLove With a Gangster
Teen Fiction"Matapang ako pero bkt pagdating sayo nagiging mahina ako"❤