Gia đình

1 0 0
                                    

Gia đình á 2 chứ gia đình thật to lớp nhưng lại cũng rất nhỏ hẹp nó mang 1 cảm giác gò bó cho tôi là một đứa con gái sinh ra trong gia đình tâng lớp bình thường khu nhà tôi sống tít trong con ngõ quanh co từ bé tôi là đứa luôn ngoan ngoãn và nghe lời nhưng khi càng lớn tôi càng cứng nhắc và bất cần tôi mệt mỏi vì những lời la mắng của bố mẹ tôi nghĩ họ thật là những người điên rồ họ ép thôi vào khuôn khổ nhưng càng thế tôi càng muốn thoát ra khỏi đó. Những lần buổi tối trốn đi chơi, những buổi trưa bỏ học để đi lượn lờ các khu phố,những lần đánh nhau gây gổ như 1 thằng con trai,quen nhiều bạn bè và cả thứ tình yêu bọ xít tất cả những việc khiến bố mẹ tôi điên đầu. Nhưng bố mẹ tôi nghĩ lại cũng thật điên rồ khi nghĩ tôi có thai vì bị chậm kinh mấy tháng họ nghi ngờ rình rập tôi,dù chỉ cắt 1 quả chanh họ nói rằng tôi bị nghén họ đưa tôi vào bệnh viện để siêu âm,dùng que thử thai cho tôi đó chính là nhứng thứ khiến tôi cảm thấy họ điên rồ tôi đã khóc rất nhiều không chỉ họ mà lũ bạn cũng dần ghét tôi vì chúng nó nghĩ tôi là con bệnh hoạn cuộc sống tôi biến thành màu đen 1 thời gian khá dài tồi trầm cảm nặng chẳng ai có thể đánh giấc tôi khỏi cơn buồn ngủ này. Nhưng chưa phải tất cả người anh luôn hết mực che chở tôi dù lúc khó khăn anh ấy ôm tôi và nói khẽ 'sẽ ổn thôi em à tất cả mọi chuyện rồi sẽ qua ' người mà tôi đã từng rất ghét lười nhát,ở bẩn cũng chính là người ôm tôi vào lòng và an ủi. Chẳng phải cuộc sống bé tắc ngoài kia dù có khó khăn hay mệt mỏi nhưng gia đình luôn là cánh cửa chào đón ta về say giấc ngủ là nơi ta đã dành cả nửa cuộc đời để vun đắp dù họ có ghét có nghi ngờ mình nhưng cũng chỉ vì 2 chứ TÌNH THƯƠNG Sao??

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ