Chapter 2

55 9 3
                                    

ANNE POV

Inimulat ko ang aking mata dahil naramdaman ko ang sikat ng araw sa aking balat. Kainis panirang araw!.

Umupo ako sa higaan agh! Napahawak ako  sa ulo sa sakit nito ghash. Mag kaka Hang-over pa ata ako nito!. Wait hindi naman ito k-kwarto ko?!.

"W-wait?! OMG! Nasaan ako?! Nawala na ang Virgnity kooooo!!!" Tinignan ko yung damit ko yun pa din naman kung anong suot ko kagabi .

Naramdaman kong may gumalaw sa tabi ko. "Good morning Babe" Tinignan ko kung sino yung nagsalita.

Teka siya yung nasa party ni Michael si Timoothy. Wala siyang damit pang ibabaw. Whooo! langya ang ganda ng katawan niya halatang nag g-gym siya lagi. Emeghed. Charot "You seems you like the beautiful art of my body?" and he smirk. ghash.

"Huy Babe mo mukha mo! Kapal ng mukha!. Teka bakit ako nandito? Ginalaw mo ba akong lalaki ka?! Siguro ginahasa mo ako?! O kaya sinilip----" Hindi ko na natuloy ang sinasabi ko dahil naramdaman ko ang index finger niya sa lips ko.

"Shhh. First of all i did not do anything wrong from you. Second i did not raped you. Third you were the one who kissed, touch me and i feel like you wanted me. Can you say to me 'thank you'? Because i stopped you from what you are 'doing' to me last night"

A-ano ang kapal ng mukha niya?! Inalis ko ang daliri niya sa labi ko.

"Ang kapal naman ng mukha mo---" Pinigilan niya ako ulit.

"Gwapo naman" Natigilan ako sa sinabi niya .

Oo gwapo siya pero ang panget niya! Agh Oo na gwapo na siya porket nakaka-akit lang yung green na mata niya.

"P-pero! Basta! Never ko yun ginawa sayo!" Iniwas ko ang tingin ko sa kaniya dahil hindi ko na kaya yung pakikititig niya sa akin. Yung feeling na nag titigan kayo tapos kayo lang dalawa ang nandito? Whooo!

"Why you can't even look at me babe?" Kapal naman ng mukha niyang tawagin niya ako ng babe. Buset!

Parang nung nasa party lang kami  sobrang hinhin pero medyo mahangin siya pero ngayon To the max ang hangin!!

"Psh! Bahala ka diyan!" Tumayo na ako at kinuha ang shoulder bag ko sa table na katabi lang ng higaan niya.

Ngayon ko lang na pansin ang kwarto niya na ang linis parang hindi lalaki ang naka tira dito. Ang luwang din ng kwarto niya. Mayroon pang pa loob doon banda sa gilid.  Hindi ko alam kung saan ang labas nun. Mayroon pang tatlong pinto na color black. Siguro yung tatlong iyan ay Bathroom, Walking closet, Exit. Wala lang hula ko lang.  Black and white ang theme ng kwarto niya pati mga gamit niya may black and white. Hindi naman siguro halatang favorite niyang color are Black and White.

Pero may nakita akong ka agaw-agaw ng pansin may malaking naka picture frame tapos may kasama siyang nasa 20+ na age siguro yun yung Sister niya? kamukhang kamukha niya.

"She is my mom" Hindi ko napansin na nandito na pala siya sa tabi ko. Parang bulate lang kung saan saan sumusulpot siya. Letche

"Ohh she is beautiful i thought she is your sister?. By the way  Can i ask you something?" Tinignan ko siya na naka tingin pa din sa picture frame.

"She is really beautiful... What is it?" Tinignan ko muna yung picture frame mukhang nasa ibang bansa sila atska medyo bata pa diyan si Tim.

"Where is your Mother?" Alam kong medyo personal yung tanong pero dahil curious si ate niyo ayan nag tanong!.

"Akala ko aalis ka? 9am na kaya buti hindi ka hinahanap?" Tinignan ko yung wrist watch ko ghash! 9 am na nga!. Lagot ako dito!

"Oo pala! Ghaaaash! Bakit hindi mo sinabi! Bye!" Hindi ko na siya hinintay mag salita tumakbo na ako papunta sa pinto kung saan halatang papuntang exit. Ngayon ko lang napansin na nasa condominium pala kami. Tumakbo na ako papuntang Elevator saktong pag punta ko doon ang pag bukas ng Elevator. Hinintay ko muna sila umalis bago pumasok. Pinindot ko ang Ground Floor.

Siguro pag nag kita na lang kami sa susunood ko na lang tanongin yung kung nasaan Mommy niya pero ngayon ghash paano na ito magagalit si mama sa akin. Grabe pa naman yun magalit parang dragon kung magalit langya. Kinuha ko ang phone ko sa shoulder bag.

50 missed call from you

103 new messages

HALAAAH!

Tinignan ko muna yung message ni mama

Nasaan ka na anak?

Diba sabi ko sayo mga 12 uwi na?

NASAAAAN KA NA?

Sumagot ka naman sa mga tawag Anne nag a-alala na ako..

Anne?

*TING*

Hindi ko na nabasa lahat dahil nag bukas na ang elevator. Dali-dali akong tumakbo palabas ng building na yun at nag para na ng taxi. Buti na lang madaming taxi na dumadaan!

Wala na akong paki kung ang haggard ko ngayon. Ghash! KASALANAN NUNG LALAKING IYOON! GRR!

"Kuya sa Berry Village po." Sabi ko kay manong taxi.

"Sige po ma'am"  Nag start na siyang mag drive. Tinignan ko muna yung building

Binasa ko ang name ng buidling Heaven Place  Nice name like WTH?!

Hmm pero famillar yung building na yun...

Kinuha ko na lang yung phone ko at tinignan ko yung messages ni jeann.

Nandito kami banda malapit sa stage

Nasaan ka na? Nandito na kami malapit sa car?

Hinihintay ka namin dito anne!

Yohoooo anne?! Dead ka na ba? Sagot ka naman bessy!

Uwi na lang kami? Baka may na hunting ka na gwapo hihihi

Uy bessy! Hinihintay ka ni mama mo kanina pa! Nasaan ka na ba? 3:00 na uy!

Hindi na lang ako nag reply nako pagod ako ngayon wala akong energy ngayon baka bukas makikipagkita na lang ako kay jeann.

Nang mapansin kong malapit na kami sa village namin. Ilalagay ko na sana yung phone ko sa shoulder bag kasomay tumatawag

Unknown number calling you...

Sasagotin ko ba or Wag na?  Mamaya manloloko pala yan? So wag na.  Inilagay ko na lang sa Silent mode ang phone ko.

Sana hindi galit si mama sa akin baka kung ano pang mangyari...

=========================

Authors Note:

       Hello guys! Maraming salamat sa mga nagbabasa (if meron) and especially! If there are a typo, grammar or jeje word i'm sorry. I'm a ordinary human too.  I am not perfect as other author out there. Once again I'm sorry

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 14, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Am i not Enough?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon