NamJoon

6.4K 300 7
                                    

Nếu YoonGi là nghiêm khắc quan tâm, nhiều khi còn vô tình làm em chạnh lòng thì Joonie lại có phần dung túng và không thể không chiều theo ý em (≧◡≦) aigo aigo—— Joonie thật đáng yêu quá đi!

Joonie thương em nhiều nhiều nhiều thế này này, to hơn cả vũ trụ luôn, Joonie rất ngọt ngào mà anh chẳng phát hiện ra được. Em thích dụi đầu vào ngực ảnh lắm, cực ấm luôn và cảm giác được trân trọng, được cưng chiều phi thường thoả mãn cùng đắc ý. Hừm hừm ψ(`∇')ψ em chính là bé cưng của Kim Nam Joonie - vị trí mơ ước của biết bao cô gái, thật xin lỗi mọi người— em ' lỡ ' chiếm 'chỗ' mất rồi =))))

" Baby có chuyện gì vui sao? "_ NamJoon nâng bé cưng của mình lên đùi mặt đối mặt, nhẹ giọng hỏi.

   Hỏi cho có lệ vậy thôi, do anh đói lâu ngày rồi, baby thì cứ rù quyến trước mắt mà chưa có tới lượt. Cho nên tới sớm sớm một chút cũng chẳng ảnh hưởng gì đâu, ha!

( Hoseok 'gào thét' : Hôm nay tới lượt anh cơ mà! ( ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ )

" Không có không-..ư " _ Nụ cười hình hộp khiến người ta yêu thích như bông hoa hướng dướng nở rộ làm liêu xiêu anh Kim người yêu, anh nhịn không được đành chặn cái miệng xinh xinh của em.

Kĩ thuật hôn của anh Kim Trứng là thượng đẳng luôn, hôn em vừa thích vừa thoải mái dù có đoạt đi biết bao không khí của em chăng nữa. Hai phiến môi dày ngậm lấy môi em, mút một chút lại cắn nhẹ một chút, day thêm cái nữa, em lại rất ngoan ngoãn phối hợp hé miệng. Cái lưỡi tinh ranh luồn vào trong khoang miệng cùng lưỡi của em chơi trốn tìm nhưng chẳng bao lâu đã tìm thấy, mà thua là phải phạt nhé. Lưỡi quấn lưỡi, vờn nhau qua lại, tiếng lách chách môi hôn nồng nhiệt, hút cái lưỡi đỏ hồng tinh nghịch của em lần nữa, ịn môi anh thật chặt lên môi em - một nụ hôn ướt át, mãi cũng không muốn dứt ra.

" nn——mhh phư phư...Joonie anh cương rồi! "

Song, ngón tay vừa thon vừa dài,đẹp là thế đấy mà lại vạn phần ngả ngớn hư hỏng xoa xoa đũng quần đã dựng lều của anh leader. Thành công khiến anh hít sâu mấy ngụm khí cùng hơi thở dần nặng nề.

Dùng một đầu ngón tay vuốt ve, ' vẽ loạn' trên quy đầu ẩn sau lớp quần thun xám thoải mái của anh. Rồi đột ngột nắm chặt vật hình trụ nóng rực, ngón cái đè ở quy đầu ấn mạnh lên niệu đạo làm NamJoon rùng mình ngay cả khi là cách một lớp quần chăng nữa. Hô hấp dồn dập cùng hơi thở nóng hổi phả ra không khí, chết tiệt! Tay của baby...ashh- điêu luyện!

..

Baby làm tình rất tuỳ hứng như ngay khi lúc này đây, em ngừng vuốt ve dương vật anh qua lớp quần mà kéo thẳng nó xuống cùng boxer đã ướt một mảng vì kích thích.

    Dương vật bật ra ngoài đập vào bàn tay em vừa dựng thẳng hiên ngang, phát triển đặc biệt 'tốt' lẫn chiều dài và độ thô cùng màu sắc hơn hết là độ cứng. Anh vì thế mà vô cùng 'tự hào' khẳng định IQ mình tỉ lệ thuận với dương vật và nó khiến em phì cười ngay cả khi chim lớn của anh làm em sướng phát điên.

" Hừm—— mau ngậm lấy nó baby. "

Dùng cả hai tay nắm lấy dương vật nóng bỏng, vừa vuốt lên xuống em vừa hé miệng nhỏ ngậm lấy quy đầu đỏ au. Khoang miệng lập tức cảm nhận hương vị đàn ông của anh, quanh quẩn hai cánh mũi khí nóng bừng bừng. Bên trong nóng hầm hập bao trọn lấy đầu khấc, cảm giác thư sướng xộc thẳng vào đầu anh, cái lưỡi đỏ hồng trêu chọc niệu đạo khiến nó dần rỉ nước kèm theo chút tinh dịch trắng đục. Ngậm sâu chim lớn tới phân nửa, mái đầu vàng sậm mềm mại tăng tốc độ lên xuống, nhấp nhô phun nuốt dương vật anh. Thật hư hỏng.

" Y...hmmm——— "

Đôi khi bất ngờ hút sâu dương vật anh, làm anh sướng tới tê da đầu cùng tiếng nước nhóp nhép phát ra từ cái miệng dâm đãng của em—— shhh tuyệt vời! Luồn bàn tay vào mái tóc mà anh hết sức yêu thích, nhấn đầu em ngậm thêm sâu, dương vật anh đã chạm tới cuống họng, cường độ ra vào nhanh hơn thảy. Đôi con ngươi ướt át cứ nhìn vào anh, xinh đẹp không tả được làm anh trầm mê không lối thoát.

" Ư—hmmm...sh! Jo-onie..nn. "

Chết tiệt! Cái chất giọng trầm thấp gợi tình đáng đánh của em.

....

" Phư phư—— Joonie daddy ra thật nhiều. "

Anh nóng cả mắt nhìn bé cưng nuốt xuống tinh dịch đặc nồng của mình cùng biểu cảm như đang thưởng thức thứ mỹ vị hảo hạng.

___________________

[AllV/ 7P] [Hoàn] Baby and DadsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ