1. Dạ Sách

402 21 30
                                    

Cp : Dạ Sách trung tâm .

Phụ diễn : Ba mạng nhà Diệp Tô, tiểu Kiếm Thánh Lưu Vân và OC thân thương của bạn tác giả mn đã quen ở fic trước .


***


Thế giới Vinh Diệu vốn được hình thành vá phát triển riêng biệt với thế giới loài người. Hai thế giới cứ thế song song tồn tại nếu không có sự khủng hoảng tưởng chừng diệt vong của thế giới Vinh Diệu. Trong cuộc chiến loạn đó đã có những công dân của thế giới Vinh Diệu bị lổ hổng thời gian kéo đến thế giới loài người và trải qua đoạn thời gian ở nơi đây . Đây chính là giai đoạn khởi đầu của sự giao thoa của hai thế giới.

Trải qua mấy trăm năm vì muốn trả ơn người đã giúp  đỡ mình năm đó nay đã được đầu thai trở thành những con người mới với cuộc sống mới , các công dân đứng đầu của Vinh Diệu bắt đầu xin phép người đứng đầu thế giới của mình cho phép mình được gắn kết với những con người đó ở một  chỗ mà hai thế giới có thể giao thoa.

Người này vốn không ưa loài người nhưng trước yêu cầu này cũng đành nương theo . Bà đến thế giới loài người và bán cho công ty nọ một phần mềm game đã được thiết kế hoàn chỉnh và từ đó game Vinh Diệu đời.

Và rồi những công dân của Vinh Diệu hay đúng hơn là những ID  đứng đầu cũng có cơ hội được tái ngộ với những người mình chịu ơn cùng người tiến đến đỉnh cao nhất trong Liên Minh chuyên nghiệp.

Nhưng cuộc đoàn viên đó lại bị chặn lại bởi một vụ tai nạn giao thông . Chỉ vì không muốn bi kịch xảy ra một lần nữa mà Sách Khắc Tát Nhĩ dưới sự cầu xin của người khác mà đem linh hồn của Tô Mộc Thu đến thế giới này. Tuy sự kiện này 10 năm sau bị lộ ra và đáng lẽ lần nữa linh hồn ấy phải bắt đầu chu trình luân hồi mới thì người phụ nữ ấy lại xuất hiện và thực hiện sự liên kết của anh với thế giới này và một cách vi diệu con người ấy đã trở thành công dân của thế giới này. Tuy nhiên kéo theo đó là hằng hà  rắc rối kéo theo . Tỷ như bây giờ lâu đài Kiếm Thánh bị bao phủ bởi một không khí vô cùng hắc ám , hắc tới mức Lam Kiều Xuân Tuyết - người sứ giả của nơi này cũng chả dám ở đó nữa mà trốn tới nhà Hưng Hân chơi .  Lý do Dạ Vũ Thanh Phiền trở nên như thế vô cùng đơn giản tới mức  mà các ID xung quanh chỉ cần dùng đầu gối nghĩ cũng biết chuyện gì : Sách Khắc Tát Nhĩ bị bắt đi. 

Người không hiểu rõ chắc chắn sẽ miệng chữ A mắt chữ O khi nghe vị Thuật sĩ số 1 luôn được Kiếm Thánh bảo kê nay lại bị bắt đi mà Kiếm Thánh chỉ có thể tức tối ở đây chứ không hề  có động thái gì . Đơn giản đây là hình phạt dành cho Sách Khắc Tát Nhĩ do đã tự ý đem linh hồn Tô Mộ Thu đến đây , dù Dạ Vũ Thanh Phiền có là đệ nhất Kiếm Thánh cũng đành bất lực cho bà ta đem thuật sĩ Sách Khắc Tát Nhĩ đi . Tuy nói công ra công, tư ra tư nhưng đến ngày thứ ba thì Dạ Vũ bắt đầu đánh mất thái độ lãnh đạm mọi khi mà chuyển sang một model còn đáng sợ hơn : hắc ám. 

Nếu hỏi tình hình của  Dạ Vũ bây giờ , một ID đẳng cấp thần như Mộc Vũ Tranh Phong chỉ cười cười , vác Thôn Nhật lên vai mà đáp rằng :

-Anh ta thành một Nhất Diệp Chi Thu ver 2 rồi .

Và ở nơi nào đó xa xa Đấu thần đang ngồi ăn sáng khi bị nhắc tên sẽ át xì một cái rõ to rồi hậm hực xiết chặt Khước Tà trên tay đồng thời đưa cái ánh mắt hừng hực ý chí chiến đấu của mình vào khoản không định mà lẩm bẩm :

[TCCT] Thế giới ID không như bạn nghĩ đâu . Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ