2. Nhất Diệp Tiếu

425 32 48
                                    

Cp chính : Nhất Diệp Tiếu =)))))

Phối hợp diễn : Ám Vô Thiên Nhật nhọ chưa bao giờ được nhọ , mùi Song Hoa có chút nồng , Mộc Vũ nữ thần , Cách Thức chiến đấu cùng boss tóc hồng huyền thoại.

Chap này nặng hơn chap trc =)))). Tui nói trước =)).

*****

Người phụ nữ tóc hồng đang tậng hưởng những món ăn hảo hạng nhất được các NPC cấp cao nhất cùng với ID được mệnh danh là đầu bếp số một của Vinh Quang, ID có số phận đen hơn đít nồi : Ám Vô Thiên Nhật làm trong mấy giờ liền mới xong . Sau cái lần được Diệp thần giang tay phù trợ kia , Ám Vô Thiên Nhật chả có dám ở lại Thần Chi LInh Vực nữa , không có Diệp đội cứu cánh Nhất Diệp Chi Thu mà thấy y chắc chắn y sẽ thành Ma Kiếm sĩ xiên nướng dưới Khước Tà mất. Y nhát gan sau vài lần bị xiên như vậy đã tạo bóng ma tâm lý rất lớn nên đánh chết y cũng không dám đứng trước mặt Nhất Diệp Chi Thu . Cơ mà người ta thường nói trên đời có một chữ "duyên"... mà duyên có hai loại ...đau thay đời Ám Vô Thiên Nhật nó dính với cái duyên mang hàm ý xấu nhiều hơn tốt : một thứ gọi là nghiệt duyên...

Y đang chuẩn bị một ly colktail với đầy đủ nguyên liệu tươi ngon và thượng hạng nhất thì bức tường sau lưng mình vỡ vụn sau một tiếng nổ lớn. Kèm theo đó là một con kim long khổng lồ bay thẳng đâm thủng một lỗ trên nóc nhà.

Bàn tay của Ám Vô Thiên Nhật cóng cả lên khi thấy đại chiêu của pháp sư chiến đấu bay qua đầu mình cái vèo như vậy . Đã là kỹ năng của Pháp sư chiến đấu thì chớ ở cái nơi này có mấy kẻ là Pháp Sư Chiến đấu lại còn có khả năng tung một kỹ năng với uy lực lớn như thế ? Câu trả lời có Nhất Diệp Chi Thu...

Ám Vô Thiên Nhật hóa đá thậm chí cơ thể đơ cứng như dính hiệu ứng đóng băng của pháp sư nguyên tố luôn nhưng số phận con rệp không rời bỏ y.

Bàn tay bọc chiến giáp đen tựa hắc ín đặt mạnh lên vai y kèm theo đó là giọng nói lãnh đạm nhẹ nhưng sắc tựa một sợi cước trong suốt có thể cắt đầu y xuống bất cứ lúc nào :

-Quân Mạc Tiếu đâu !

Ám Vô Thiên Nhật muốn khóc... Đậu má mày Quân Mạc Tiếu , mày hại đời tao nữa rồi . Ám Vô Thiên Nhật muốn giơ ngón giữa cho cả cuộc đời mình.

***

Quân Mạc Tiếu lúc này vẫn hồn nhiên dùng bữa ăn sang trọng và đợi phục vụ món tráng miệng mà thôi . Ngay khi y đặt đôi đũa vừa gắp miếng thịt gà nướng cuối cùng thì có một bóng người đổ lên y từ phía sau. Theo thói quen, y vẫn tưởng là NPC nên không để tâm đến khi nhìn thấy nụ cười cong lên đầy cáo già của người phụ nữ đối diện thì Quân Mạc Tiếu ngẩn đầu lên . Bắt gặp gương mặt đẹp như thần trong truyền thuyết có chút quen thuộc kia , nụ cười Quân Mạc Tiếu tắt lịm một cách ngọt ngào.

Đấu Thần số một Vinh Diệu : Nhất Diệp Chi Thu đang lù lù đứng sau lưng y , một tay cầm Khước Tà vẫn còn nổi rực lên những đường lửa đỏ một tay xách ma kiếm sĩ Ám Vô Thiên Nhật nhìn là biết đã bị hành thảm tới mức nào. Nhưng đó là chuyện của Ám Vô Thiên Nhật , chuyện Quân Mạc Tiếu quan tâm không phải chuyện đó, ít nhất là Ám Vô Thiên Nhật chưa chết chứ y thấy thần chết đã đề lưỡi hái lên cổ mình cmnr.

[TCCT] Thế giới ID không như bạn nghĩ đâu . Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ