Chapter 4: His Place

4 1 0
                                    


I was about to open my eyes when I felt my head hurts. Shit, is this happening again? Nung una sumakit yung ulo ko dahil sa aksidente, and now sumasakit nanaman ulo ko because of hangover? Ugh. Why do I have to be so unlucky?

Unti unti muna akong umupo sa hinigaan ko bago ko imulat yung mga mata ko. My head still aching dahil sa hangover. I still remember the happenings last night because hindi naman ako sobrang nalasing kagabi, I was just a little bit tipsy back then.

I was surprised by how good the interior of the room I was in. It has a black and white themed room and it was super manly. It's a bachelor type kind of room. Mas nangingibabaw nga lang yung color white sa buong room. It was super clean. At sobrang laki ng room, pinagsama na siyang kitchen at living room namin sa condo. But I was so sure that I wasn't in my room.

Where am I?

"Good morning." I was astounded when a familiar voice came in at the door way of the room. He's wearing a plain white tee shirt and a sweat shorts. Bakat na bakat yung muscles ng katawan niya sa tee shirt na suot niya. Nakasandal siya sa may hamba ng pintuan habang nakahalukipkip.

"Mr. Black." I said. Napahawak ako sa blanket na nagtatakip sa katawan ko. I know I am still wearing a clothes, but these clothes aren't mine. How the hell did my clothes changed? Don't tell me?

No way, I am still a virgin but I know what it feels like when you get devirginized. Wala namang sumasakit sakin between my thighs. But the biggest question here is, how the hell did I ended up here?

"I know you have many questions asked but the breakfast is ready. Let's eat." Sabi niya at tumalikod para umalis. Napatulala naman ako. Hindi parin nagsi-sink in sakin lahat ng nangyayari.

I remembered my friends kaya naman I picked up my phone beside the bed side table. I was surprised when no one of my friends messaged me. Pero naalala kong mga nalasing pala iyon kagabi, baka tulog pa yung mga 'yon.

I decided to stood up. Medyo nag alangan pa ko dahil nananakit parin yung ulo ko, medyo nahihilo pa ko. Sobrang dami ko palang nainom kagabi. Lumabas ako ng kwarto at dumiretso sa kusina. I saw Chris at the dining table, he's typing something at his laptop in front of him while sipping at his coffee. Napatingin siya sakin kaya pinaupo niya ko malapit sakanya.

Nilibot ko yung paningin ko sa paligid. Tulad ng inaasahan ko, malinis yung lugar niya. Sobrang manly pa ng dating. I wonder if he's the only one living here?

Tumingin ako sa mga pagkaing nakahanda sa harap ko. Ganito ba kapag mayaman? Kahit breakfast sobrang daming pagkain? Pang dinner ko na 'tong mga ito e.

"Sorry, I ordered my cook to cook breakfast as many, hindi ko alam kung anong kinakain mo kapag breakfast." He said kaya napatingin ako sakanya. His laptop is now folded kaya deretso lang siyang nakatingin sakin habang nakasandal at nakahalukipkip.

"Sana hindi ka na nag abala." I said. Totoo naman. Syempre nakakahiya no. Nakitulog na nga ako sa lugar niya, magdedemand pa ako na lutuan ng breakfast. At isa pa, hindi ko alam kung pano ako napadpad sa lugar na 'to.

"This is how I treat my guests so don't worry. You can eat whatever you want." He motioned the foods in front of me.

I shyly smiled. "Thank you." I said at nagsimula ng kumain.

Makalipas ng ilang minuto ay natapos na rin akong kumain. Si Chris ay parang may tinapos lang asikasuhin sa laptop niya kaya naman hindi ako nailang habang kumakain. Napansin niya atang tapos na ako kumain kaya pinatay na niya yung laptop niya.

"So how's the food?" He asked.

"It's delicious." I said. Sobrang hands down ako sa nagluto ng mga pagkain na 'to.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 30, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mister BlackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon