[ Là Mi Nam + những người thừa kế ] Ấm dương
[Văn án 1]:
Rachel từ không nghĩ tới Yoo Chun nàng cũng sẽ xuyên qua, vẫn là xuyên thủng một cái quen thuộc lại thế giới xa lạ,
A. N. JELL, đó là cái gì?
Nói chung đây là một cái kiêu ngạo công chúa ở hướng về chói mắt nữ vương tiến quân trong quá trình, thu hoạch bề ngoài ngốc manh, nội tâm xấu bụng trung khuyển kỵ sĩ, hai người đồng thời vượt mọi chông gai cố sự O(∩_∩)O~
CP: Rachel& Jeremy
Kịch thấu: Hai cái thế giới đang không ngừng dung hợp bên trong ~
PS: Cuối cùng đem ma trảo đưa về phía ta yêu nhất tiểu J, ấm áp ngọt sủng chữa trị văn yêu (← đây là mục tiêu!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[Văn án 2]:
Là xuyên thủng một cái quen thuộc lại thế giới xa lạ, là cái gì?
Nói chung đây là một cái kiêu ngạo công chúa ở hướng về chói mắt nữ vương tiến quân trong quá trình, thu hoạch bề ngoài ngốc manh, nội tâm xấu bụng trung khuyển kỵ sĩ, hai người đồng thời vượt mọi chông gai cố sự o(∩_∩)o~
Kịch thấu: Hai cái thế giới đang không ngừng dung hợp bên trong ~ với đem ma trảo đưa về phía ta yêu nhất tiểu hinh ngọt sủng chữa trị văn yêu (← đây là mục tiêu! nhập bài này thứ bảy (v, nhập nghiêm cấm lấy bất kỳ hình thức đăng lại, cám ơn đã ủng hộ! cảm tạ đại gia làm bạn hai manh đi tới đây, biết trộm văn cấm chỉ không được, xin mời chí ít cách ba chương cho con đường sống (^^) tạ rồi hai manh đã xong xuôi Hàn kịch cùng người: #...
Chương 1: Tai nạn xe cộ Rachel
"Tiểu thư..."
"Tránh ra, không để cho ta nói lần thứ hai."
Bản limited Chanel bị ném đến chỗ cạnh tài xế, Rachel gọn gàng ngồi vào trong xe vặn vẹo chìa khóa xe, tế cùng giày cao gót một cước đạp ở chân ga trên. Ngoài cửa xe muốn ngăn lại không dám cản tài xế sốt ruột đánh cửa sổ, cuối cùng chỉ có thể nhìn xe gia tốc sử xa, biến mất ở Jeguk cao trung phía ngoài cửa trường.
"Làm sao bây giờ làm sao bây giờ..." Nhìn xe cái bóng cũng không thấy phương hướng, tài xế sốt ruột lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại, "Chủ tịch, tiểu thư đem lái xe đi rồi, đúng, hiện tại đã không gặp ..."
Hai bên phong cảnh từ từ trở nên mơ hồ, tốc độ xe biểu kim chỉ nam áp sát màu đỏ cảnh giới trị, phát sinh chói tai tiếng tít tít, chỗ tài xế ngồi Rachel vẫn như cũ mặt không hề cảm xúc mà đem tay lái, giày cao gót đạp ở chân ga trên không có dời đi dấu hiệu.