Đệ 49 chương
Nàng vừa nói như vậy, Jeremy cũng phi thường tâm động, thế nhưng mà hắn càng hi vọng chính là trong căn hộ không chỉ có tự mình một người... Ân cái đó, tựu là có thể cùng Rachel cùng một chỗ ở liền thật tốt quá, như người nhà đồng dạng, mỗi sáng sớm tỉnh lại hỗ đạo sáng sớm tốt lành, cùng một chỗ hưởng dụng bữa sáng, trước khi ngủ cuối cùng chứng kiến cũng là lẫn nhau —— ngẫm lại đều phi thường mỹ hảo đây này (^_^)~
Từ lúc Rachel còn không có chuyển lúc trở về, hắn tựu là có quyết định này tích, nếu không cũng sẽ không giống con kiến dọn nhà tựa như đem rất nhiều gia sản đều đóng gói mang đi qua. Về sau Lý tê tê đột nhiên xuất hiện sẽ đem kế hoạch phá hủy, bất quá chờ Rachel thi xong, một lần nữa áp dụng cũng không tệ a.
Tại kế tiếp ngày Tử Lý Rachel trôi qua rất bình tĩnh, Esther Lee giải nàng cấm túc, mẹ con quan hệ tuy nhiên còn có khúc mắc, nhưng ở dần dần hòa hợp trong quá trình.
Rất nhanh, kỳ thi Đại Học vào cái ngày đó đã đến.
uy Yoo Rachel, cuộc thi hảo hảo khảo thi, nếu không cứ như vậy đem ngươi so xuống dưới ta sẽ rất không có cảm giác thành tựu . BY: Lee Bo Na
thân yêu sister, ruồng bỏ brother vượt lên trước kỳ thi Đại Học hành vi thật sự là rất Nhượng Nhân thương tâm a, không biết ca ca ghét nhất đúng là học bài đến sao. Bất quá thi toàn quốc tốt a? Ngươi đi trước Seoul đại học điều tra tình huống, ca ca lại quyết định muốn đừng tới. BY: Choi Young Do
nữ thần kỳ thi Đại Học cố gắng lên! Tựu Toán ngươi có bạn trai cũng sẽ biết một mực yêu ngươi Myung Soo lưu. BY: Triệu Minh tú
Sáng sớm khởi động máy liền thu được vài dòng tin ngắn, Rachel mở ra, thật không nghĩ tới chính mình có một ngày cũng có thể thu được nhiều như vậy chúc phúc. Lật đến cuối cùng là Jeremy rạng sáng phát tới : Rachel ngươi nhất định ngủ a, đánh điện thoại di động là tắt máy mới dám gởi nhắn tin. Không biết vì cái gì một mực ngủ không được, nghĩ đến nhà của ta Rachel muốn thi tốt nghiệp trung học, hoàn toàn không thể chìm vào giấc ngủ đây này. Bất quá cái này lo lắng hoàn toàn là dư thừa a, nhà của chúng ta Rachel gần đây đều là giỏi nhất, chờ tin tức tốt của ngươi O(n_n)O~
Nhìn xem phát tới thời gian là rạng sáng bốn giờ, Rachel nhịn không được nhếch miệng —— chính cô ta đều không có khẩn trương đâu rồi, đã có một đứa ngốc khẩn trương nói rạng sáng bốn giờ đều không ngủ lấy.
Thay đổi quần áo xuống lầu dùng bữa sáng, bàn ăn bên cạnh ngồi khó được không có đại đi sớm công ty Esther Lee, thấy nàng xuống lầu quan tâm hỏi, "Tối hôm qua ngủ có ngon không?"