Chap 1

362 19 4
                                    

Thane:Butterfly nhiệm vũ của cô là đột nhập vào LLSĐ để lấy thông tin!!!
Butterfly:Tuân lệnh.!
Nói r, cô bỏ đi ngay. Sau khi đi qua "Khu rừng hắc ám"Butterfly đã thấm mệt. Bỗng nhiên, Nak từ đâu xuất hiện, phi thẳng cặp song đao về phía But nhưng nhờ có sự nhanh nhẹn vốn có của mình Butterfly đã né đc. Ngay sau đó Nak tung những đòn đánh liên tiếp vào ng Butterfly.Dù có sự nhanh nhẹn nhưng Nak với khả năng tổ lái siêu cấp của mình anh nhanh chóng hạ gục Butterfly.
Sau đó khi Butterfly thức dậy, cô thấy mình đang ở LĐKN toàn thân băng bó.
Violet:A, Butterfly e tỉnh r ak?
Butterfly:Chuyện j đã xảy ra vậy(Cô chỉ nhớ rằng cô đã bị Nakroth hành một trận nhừ tử)
Violet:Lúc sáng nay, chị thấy em bất tỉnh trước cửa lâu đài nên đưa e vào đây. Có j xảy ra tối qua vậy???
Butterfly:À, không có j đâu chị đừng lo lắng quá.
Cùng lúc đó, tại một nơi khác.
Nak ngồi suy nghĩ, trong đầu cứ lảng vảng hình ảnh của Butterfly.
Maloch:Nakroth... Nakroth ngươi bị điếc hả?
Maloch:Ngày mai chúng ta sẽ tấn công vào LĐKN, lo mà huấn luyện cho quân lính đi.
Nakroth:Tuân lệnh Đại Vương Maloch.
Maloch:Tốt bây giờ về phòng đi
Nakroth bỏ đi, trong đầu cứ xuất hiện những câu hỏi:
-Tại sao mk cứ nghĩ đến Butterfly

-Chuyện j đang xảy ra với mình vậy

...
Sáng hôm sau, LLSĐ bất ngờ tấn công LĐKN khiến cho Lâu Đài Khởi Nguyên thất thủ nhưng nhờ có sự giúp đỡ của CĐAS và Khu rừng chạng vạng, LĐKN mau chóng lấy lại tình thế, LLSĐ thua thê thảm.
Maloch suýt nữa bị giết chết nhưng vẫn may mắn thoát đc
Maloch:Lần sau ta nhất định sẽ trả thù, hãy đợi đấy.

NakxBut:Mãi bên anh nhé♥♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ