Không Tên Phần 1

499 5 0
                                    

=============================================================================

Càng nhiều phấn khích tiểu thuyết đều ở xe buýt thư khố tải xuống:http://www.84sk.com/, di động thỉnh phỏng vấn:m.84sk.com

=============================================================================

[ nông gia chi Thạch Sơn [ xuyên việt ]] tác giả: sinh hoa

Văn án:

Thạch Sam xuyên việt đến mỗi người kêu đánh, không thủ phu đạo Thạch Sơn trên người, phu đạo? Đây là giảo cơ tiết tấu a.

Thạch Sam tại đây một khắc minh bạch, thỉ có bao nhiêu thối, hắn thanh danh liền có nhiều thối.

Vì tư lợi trượng phu, chanh chua bà bà cùng đại tẩu, thiếu yêu tiểu bao tử.

Một đống lớn cực phẩm đập vào mặt mà đến.

45 độ nhìn lên thiên, cái này ngày như thế nào qua đi xuống a.

Miệng lưỡi bén nhọn hướng thượng hảo thanh niên kiện khí [□□?] thụ x chính phái bản khắc [ ôn nhu?] công

Nội có Vân Nam mỹ thực thường lui tới ~~

Nói ngắn gọn đây là nhất thiên, tiểu thụ đạp bỏ đi thân thích, cố gắng làm giàu, bắt được thư viện chính phái dạy học tiên sinh làm giàu sử, sách giáo khoa.

Bàn tay vàng thích văn, ngược cực phẩm tra tra, thích động động tiểu thủ chỉ cất chứa, bán manh cầu bao dưỡng.

Nội dung nhãn: Chủng điền văn ngọt văn thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thạch Sơn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương

Linh hồn bắt không được thân thể, ý thức cùng nhục thể tách ra, cố tình một căn khô thảo hoành tại lỗ mũi hạ, cào được hắn quả muốn đánh hắt xì, thân thể động vừa động đều cố sức thật sự, cánh tay căn bản nâng không đứng dậy.

"Mẹ!"

Thạch Sam thở hổn hển, nhìn chằm chằm nóc nhà khô héo cỏ tranh ở trong lòng thảo một câu, chỉ có thể cô lỗ cô lỗ chuyển động ánh mắt, không ngừng hấp khí bật hơi, hảo nửa ngày tài đem lỗ mũi hạ kia đáng ghét khô thảo thổi bay.

Hắn gọi Thạch Sam, năm nay 25 tuổi, tốt nghiệp đã hơn một năm, tại một nhà công ty làm một tiểu viên chức chạy chạy chân đánh làm việc vặt, một tháng hơn ba ngàn tiền lương, đói không chết nhưng là phát không được tài, lập tức muốn quá niên , công ty một đống sự tình, đã liên tăng ca vài ngày, Thạch Sơn nhìn thời gian đã là buổi tối không sai biệt lắm 9 điểm, công ty bên trong cũng chỉ thặng hắn một người, Thạch Sam khép lại máy tính, công tác là vĩnh viễn làm không xong , chuẩn bị thu thập này nọ đi ăn cái ăn khuya về nhà nghỉ ngơi.

Chờ hắn khoá bao ra ký túc xá thời điểm, lại nghe đến đối diện luôn luôn náo nhiệt ăn vặt phố nháo ầm ầm thanh âm so với thường lui tới lớn hơn, kêu loạn bên trong có người hô to trảo tiểu thâu!

Đầu năm nay bị trộm này nọ còn dám kêu lớn tiếng như vậy?

Thạch Sam cước bộ ngừng lại, theo nghe được thanh âm nhìn lại, trong đám người một trong tay trảo bao nam nhân chính hướng chính mình hướng lại đây.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 20, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nông gia chi núi đá (xuyên qua) - Địa sinh hoaWhere stories live. Discover now