JASSMINE POV
Bakit parang angtaas at matigas ung teddy bear ko at parang nasa malambot ako nakahiga ang alam ko nasa sahig ako natulog ahh....
pagmulat ko.....THE EFFFF nakayakap ako kay oliver...saka katabi ko na sya...nagwalking sleep ba ako??pano ko napunta dito...tatanggalin ko na sana ung kamay ko sa bewang nya kaso lang...nakahawak sya sa kamay ko ehhh....
pano natohh???pero infairness feel ko ung mga pandesal nya ahh..ayy tae naka pajamas nga pala sya......saka ambango parin nya....malamang pabango koung inispray ko sa kanya ehh para di halata na natulog dito tong mokong nato...
hmmmm~~-mukhang nagigising na sii oliver ah...
0_0 nagulat ako ng humarap sya sakin habang hawak nya parin ung kamay kong nakayakap sa bewang nya...ang wafuuuu..hmmmm..
unti unti nang namulat ung mga mata ni oliver habang nakatingin ako sa kanya eye to eye...0_0nagulat sya at ng tumingin ako sa kamay nyang nakahawak sa kamay kong nakayakap sa kanya agad naman syang napatingin dun tapos mabilis pa sa alaskuwatro kung tangggalin nya ang kamay nya sa kamay ko at sa bewang na...
tinaasan ko sya ng isang kila sa right side...
mabuti naman at maybalak kang tanggalin an kamay mo sa kamay kong aksidente kong niyakap sa bewang mo..dahil akala ko teddy bear ko..nasa baba nga pala si teddy bear hmm?-me
tssk.can I go back now?cause im sleepy pa..and my head hurts-oliver
gehh..wala naman ata tayog pasok ngayung umaga ehh mamayang hapon pa ata sa HISTORY SUBJECT...-me
lumabas na ako pagkatapos ko magbihis ng school uniform..excited lang ako para sa history class namin mamaya kasi fee;ling ko maganda ang topic eh..
AN HOUR LATER(History class time)
papunta na ako ngayun sa classroom..magisa ako ngayun dahil na una ako..kasi nga diba excited ako....
PERO NANDITO ANG MGA CLOWN HINARANGAN AKO SA DADAANAN KO
ohh hi bitch!!napagalaman namin na nililgawan kani prince jake KO....-clowny
ang landi mo..inagaw mo na nga si prince oliver dinamay mo pa si prince jake sa mga kalandian mo....!!-clowny 2
siguro nagmana ka sa nanay mong bitch!malandi!at gold digger!!-clowny 3
DONT YOU UNDERSTIMATE MY MOTHER CAUSE YOU DONT KNOW THEM YET..-cold at galit kong sabi..at agad na lumakas ang hangin,may mga malalakas na kulog,kidlat at umuulan ng malakas..and biglang may lumabas na iceneedles sa harapan ko..at nakatutok sa kanya....
I need to calm down before they new that I have many powers.....calm down jass..calm down...isipin mo na nandito ka para magaral hindi makipagaway..
sasampalin sana ako nung clown kaso inunahan ko na...
PPAACKKK isang malutong na sampal ang ginawa ko sa kanya at ayun namula ang pisngi at nang makia ng alipores nya agad silang tumakbo at niwan tong bakulaw na toh...
aalis na nga ako....baka malate ako netohh ehhh...at baka nandun nadin ang royalties napakatagal banamn nang babaitang yun...
L
A
K
A
D
BINABASA MO ANG
Lost Princess of Montfort Castle
FantasyIsang babaeng famous o sa tagalog ay kilalang-kilala dahil sa angking kagandahan nito....PERO nsa likod nito ay may tinatagong kalungkutan na akala moy masaya kahit na ka ngiti ito sa harap ng camera at sa mga taong nasa paligid nya.. . . . . dahil...