CHAPTER 1 : 1st Day

164 4 0
                                    

CHAYMIEEEEEEEEE...................!!!!!!!!! gising na malelate ka na sa school huy!!!!

"hmmmmm anong oras na ba kuya??"

'its almost 7 mie. "

"huwhaaaaaaaaaaaaaat????? "

dali-dali akong bumangon at dumiretso na agad sa banyo para maligo.1st day of school ko ito sa college kaya dapat hindi ako ma.late~pagkatapos kong maligo diretso na ako sa dining area kung saan naghihintay si kuya -_-

"ayan kasi panay faceboon ka kagabi kaya ayan malelate ka?? 1st day mo pa naman"

'eyyyy bakit di mo kasi ako gingising?"(sabay lamon ko sa hotdog)

"sinisisi mo ba ako?? eh ikaw nga dyan ang lakas2x ng alarm mo tulog ka parin jan.
Tara na tayo na jan!!"

"b..bb..bbu..but....../"

"no buts tama na yan malelate ka na tara na"

"owkey" wala eh tiklop ako kay kuya

=====IN CAR=======

"Chaymie..remember what i have told you lately no boyfriends ><"

"opo kuya "

nagtataka ba kayo??yes hindi alam ni kuya na nagka-boyfriend ako noon 1st year college pa kasi ako noon ng maging kami ni Jam ang lalaking minahal ko ng buo at nagpaiyak sa akin sa huli .nasaan na kaya siya ngayon? may GF kaya siya ngayon? Oo i admit i still love him pero galit ang namumuo sa puso ko ngayon..matapos niya bang sabihin na pinaglaruan niya lang ako at di niya ako mahal?

Ako nga pala si Chaymie Zeil R. Buenavista my friends call me my 1st name simple lang akong babae at madali akong pakisamahan. My Mom & Dad past away because of car accident kaya si kuya Arthur lang ang kasama ko ngayon sa buhay.
May bussiness sila Lolo kaya sinusustentuhan kami ni kuya .
Kuya Arthur is so protective when it comes to my admirers. Namana ko ang ganda ko kay Moommy kaya ganun niya ako kung protektahan :) ang O.A.  niya diba pero mahal ko yan.

----

"Chaymie nandito na tayo goodluck sayo bunso bilis na baka malate ka bye sweetie "

 tsup :*(kiss my forehead) ganyan si kuya ka sweet saken naks!!

"sige po kuya bye :*"

-at pinaandar na ni kuya ang  sasakyan..may sasakyan na naman ako pero natatakot pa si lolo na ako ang mag drive kaya kay kuya muna daw ako sumakay ang daya naaahhh,,,,, .-

(YAN LANG MUNA FOR TODAY GUYSS SANA NAGUSTUHAN NIYO ANG CHAPPY NA TO BTW bukas ulit ako mag UUD vote vote vote and comment )       (chaymie sa side>>>)

♡Sec. A2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon